Đặt banner 324 x 100

Áo Khoác Gió Đồng Phục Mẫu Đẹp


1/ Thông tin sản phẩm

Áo Khoác Gió Đồng Phục Mẫu Đẹp - MAKG0009

Áo Khoác Gió Đồng Phục gồm 2 lớp: lớp gió và lớp lưới, đi nắng đi mưa thoải mái mà không lo lắng về khả năng bảo vệ cơ thể Một điều lưu ý rằng áo chỉ chống được mưa nhẹ chứ không chống được mưa lớn hay thay thế áo mưa được.

Áo Khoác Gió Đồng Phục thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách trẻ trung năng động, phù hợp ở nhiều môi trường khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng. Với nhiều gam màu khác nhau, khách hàng có thể chọn lựa màu yêu thích mà không cần đắn đo về chất lượng.

Áo Khoác Gió Đồng Phục trơn màu kết hợp dây kéo và viền đen tạo sự hài hòa cho sản phẩm. Những mẫu áo không cổ đem lại cảm giác năng động cho người sử dụng. Thích hợp sử dụng làm áo đồng phục.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Sợi Chỉ Vàng là một tổ chức trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi tập trung hoạt động trong các lĩnh vực may mặc, dệt sợi và in thêu, và là đối tác đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm đồng phục cho hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc, cũng như xuất khẩu sản phẩm chất lượng ra các thị trường quốc tế. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

3/ Thông tin liên hệ

Email: SALE@SoiChiVANG.com

Điện Thoại:   (028) 6679 3535   

Hotline/Zalo: 096 579 3538 

4/ Link sản phẩm: Áo Khoác Gió Đồng Phục Mẫu Đẹp


 

Thông tin liên hệ


: kimchi23
:
:
:
: