Đặt banner 324 x 100

Nước tẩy trang sạch sâu FATION Nosca9 Cleansing Water có thật sự tốt


Nước tẩy trang sạch sâu, giảm bã nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water 500ml là một sản phẩm tẩy trang dạng nước có độ pH 5.5 và tính axit yếu. Sản phẩm này giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và duy trì độ ẩm trên da sau khi sử dụng. Đặc biệt, nó phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương và mang lại cảm giác dễ chịu sau khi tẩy trang.

Đôi nét về thương hiệu FATION

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc sở hữu của công ty Dong-A Pharm. Với sứ mệnh làm đẹp và khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của làn da, FATION cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da liễu đặc biệt nhẹ nhàng, phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm.

Được đảm bảo qua nhiều năm nghiên cứu và kiểm chứng kỹ lưỡng về khả năng chống kích ứng da, thương hiệu FATION đã sử dụng các thành phần có hiệu quả cao và giảm các yếu tố có thể gây hại cho da. Một thành phần nổi bật là phức hợp Heparin RX - một thành tựu nghiên cứu độc quyền của công ty Dong-A Pharm, được tạo thành từ natri heparin và panthenol, hai hợp chất được biết đến với khả năng dưỡng ẩm.

FATION luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất trên toàn cầu.

Mô tả sản phẩm FATION Nosca9 Cleansing Water

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Kết cấu: Dạng nước trong suốt

Thiết kế: Dạng chai nhựa màu trắng, trên bao bì có in một số thông tin cần thiết của sản phẩm

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.

Thành phần chính:

  • Chứa phức hợp Heparin RX giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại một làn da sạch và thoải mái.

  • Sodium Heparin: Giúp làm dịu và phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.

  • Panthenol (vitamin B5): Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và cải thiện độ ẩm của da. Bảo vệ da khỏi mất nước và duy trì sự mềm mại cũng như tính đàn hồi của da. Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

  • Allantoin: Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng. Cải thiện tình trạng da khô và xỉn màu. Kích thích sự tổng hợp collagen, giúp da trẻ hóa.

  • Chiết xuất ngải cứu: Làm dịu da tổn thương và cung cấp độ ẩm cho da. Giúp da không bị khô và luôn mềm mịn. Loại bỏ cặn bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Chứa chất tanin giúp ngăn cản vết thâm nám và trẻ hóa da. Bảo vệ da khỏi tác động oxy hóa và phục hồi da bị tổn thương.

Những lợi ích khi sử dụng

Làm sạch da một cách nhẹ nhàng và làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại một làn da sạch và thoải mái.

Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất cũng như bụi mịn siêu nhỏ ở trên da; có độ pH cân bằng và có khả năng tạo một lớp màng ẩm trên da, giúp giữ độ ẩm cho da và không gây khô căng da sau khi tẩy trang; giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật FATION Nosca9 Cleansing Water

Độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Giá thành khá rẻ so với dung tích 500ml

Làm sạch sâu, không gây khô da hay bết dính

Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm

Bảng thành phần lành tính, an toàn 

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang.

Nhẹ nhàng lau sạch lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da và lặp lại đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa

Sử dụng hàng ngày trước khi sử dụng sữa rửa mặt

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #skincare #nuoctaytrang #lamsach #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Rann
:
:
:
: