Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha cho cổng nhà


1. phần mềm đèn pha cột vào thực tiễn đời sống hiện nay
Như các bạn đã thấy, hiện giờ rất nhiều mẫu mã đèn led đã đc sử dụng phổ biến và rộng thoải mái như Đèn led pha cột 10w chiếu điểm, đèn led pha cột, đèn hắt tường chống nước IP65 hoặc IP66, nên khi sử dụng đúng vào từng vị trí sẽ khởi tạo ra nhiều ứng bắt mắt, mang đến không gian thưởng thức vô cùng đẹp, đèn led pha được ứng dụng vào ít nhiều chỗ đứng môi trường thiên nhiên chiếu sáng không giống nhau như:



Chiếu sáng hồ bơi, khu nghĩ dưỡng
Chiếu sáng Resort, khu Du Lịch bãi tắm biển
Chiếu sáng cột nhà, mái ngói, tường nhà biệt thự sân vườn, mặt tiền tòa nhà cao tầng
Chiếu sáng cây bon sai, cây cỏ, phù điêu, hòn non bộ
Chiếu sáng sân vận động, quảng trường, khu vui chơi công viên
Chiếu sáng sân golf, sân vườn, cổng nhà, mặt tiền biệt thự.
Chiếu sáng biển quảng cáo, siêu thị, trung tâm Thương Mại, băng rôn, khẩu hiệu

2. những chú ý khi chọn mua đèn pha cây 10w, đèn pha cột 10w - đèn led pha cột 10w - đèn led chiếu điểm ngoài trời

trên Thị trường hiện giờ có rất nhiều mẫu đèn led pha cột nhưng cái đó là làm sao chọn được đèn pha cột cao cấp, chính vì vậy các bạn nên chọn lựa các thương hiệu đèn led pha cột 10w outdoor tốt Philips để đem đến một sự bền bĩ nhất.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn đc sản xuất Chip Led Cree, nguồn Driver Meanwell, thân nhôm nguyên khối, điện áp thấp 24VDC hoặc theo nhu cầu 220VAC. Thời gian BH dòng sản phẩm là 3 năm, đấy là một thời gian khá dài mang lại sự tín nhiệm cần thiết cho doanh nghiệp khi sử dụng.Thời gian bảo hành sản phẩm là 3 năm, đây là 1 thời gian khá dài đem đến sự lòng tin cần thiết cho khách hàng khi sử dụng.



3. Showroom uy tín chất lượng cung cấp đèn led pha cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời
Đèn LED pha cây 10w IP65 thương hiệu Philips sân vườn chống nước bảo hành 36 tháng phù hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Ngoài ra Chip Led Cree mang lại sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị trường ngày nay.

Để có một nhà cung cấp đèn led PHA CỘT 6w uy tín chất lượng, cơ chế bảo hành và dịch vụ tốt thì C.ty là 1 trong những công ty cung cấp hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 10W loại tốt hàng đầu ở TPHCM, đặc biệt là hoàn toàn có thể chế tạo theo nhu cầu của khách hàng. chính sách hậu mãi tốt, sở hữu đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ khách hàng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: