Đặt banner 324 x 100

Hiệu ứng đèn led pha chiếu sáng siêu sáng


1. Góc chiếu đèn pha cột 10w, đèn pha cây 10w
Góc chiếu sáng đèn led pha cột 10w, đèn led pha 10W có tầm tác động thực sự cần thiết đối với chiếu sáng mặt tiền outdoor, chính vì như vậy các đơn vị sản xuất đã cho ra nhiều loại góc chiếu không giống nhau, nhằm nâng cao giá trị thực khi sử dụng từng chỗ đứng tương xứng.



Góc chiếu sáng đc tạo thành 2 loại : một loại cố định không thể đổi khác góc chiếu, và một loại hoàn toàn có thể chuyển đổi góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ có cách gọi khác là Zoom.

Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể biến đổi các tia sáng, các góc chiếu hay được dùng thoáng rộng là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đó là những góc chiếu sáng đc sử dụng thoáng rộng và thông dụng. trong số ấy chiếu sáng mặt tiền sẽ đc chọn lựa các tia sáng có góc chiếu nhỏ thêm hơn. nhằm mục tiêu bảo đảm các tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà dường như không ảnh hưởng đến những vùng sáng cạnh bên khác.


Góc chiếu Zoom: Đây là một thành tựu khoa học lạ mắt nhất nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người sử dụng, tuy giá thành cao nhưng bù lại đc sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá nhân, ánh sáng chuyển đổi từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, vì vậy nó có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường xung quanh cần chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led



2. Ánh sáng đèn led pha cột 10w
Tuỳ từng Khu Vực mà các bạn chọn lựa ánh sáng cho tương xứng, các dãy ánh sáng bây giờ đang thông dụng như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Ngoài ra chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 10w loại chính hãng ánh sáng vàng, có sử dụng thêm khối hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó đó là phụ thuộc sự tinh chỉnh khối hệ thống DMX512 làm thay đổi màu sắc thường xuyên. được ứng dụng rộng thoải mái trong đời sống ngày nay như toà nhà Landmark 81, khu vui chơi công viên nước…..

công năng của đèn pha cột 10w biệt thự chất lượng tốt được sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối với chiếu sáng đa màu sắc thì công năng của từng chip led hoàn toàn có thể chuyển đổi nhiều hơn, Bên cạnh đó chiếu sáng đa màu có độ sáng sang trọng hơn. hoàn toàn có thể chuyển đổi hiệu ứng đa Màu sắc, vô cùng đẹp. Hoặc người sử dụng muốn hoàn toàn có thể chiếu sáng đẹp nhất, hoàn toàn có thể contact đội nghũ chuyên viên tư vấn Philips để được tư vấn một cách cực tốt.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: