Đặt banner 324 x 100

0971.829.269 - VA.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá 01


Thống kê của Bộ Y tế cho hay tại Việt Nam hiện có khoảng 15,4 triệu người hút thuốc lá, đa phần là nam giới. Trong số 4 nguyên nhân gây tử vong cao ở Việt Nam thì thuốc lá đứng hàng thứ hai sau HIV, tiếp đến mới do rượu và tai nạn giao thông.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 Limited 3rd

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khói thuốc lá chứa hơn 7.000 chất độc hại, trong đó 60 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt là chất độc nicotine. Đây là một chất lỏng dạng tinh khiết, có mùi khó chịu và vị đắng, dễ tan trong nước và dễ xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng, hô hấp, thậm chí là qua da.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox W

Do vậy, khi hút thuốc lá hoặc sống chung với người hút thuốc lá, khói thuốc hít qua phổi, ngấm vào máu, tích lũy lâu ngày trở thành điều kiện để tàn phá nhiều cơ quan trong cơ thể như gây ra các bệnh tim mạch, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, ung thư phổi, tinh trùng biến dạng, giảm thính lực, đục thủy tinh thể...
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W

Người nghiện thuốc lá có nguy cơ tử vong cao gấp 2,5 đến 10 lần so với người không hút thuốc lá. Khói thuốc lá thụ động làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim lên 25- 30%, bệnh phổi lên 25% và tăng nguy cơ đột quỵ lên 82%.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Khói thuốc lá cũng có thể gây hại trực tiếp cho thận, ảnh hưởng đến khả năng lọc máu của cơ quan này.
Chất độc hại trong thuốc lá có thể gây hại nghiêm trọng cho thận theo nhiều cách bao gồm tăng nguy cơ phát triển ung thư thận, tổn thương hệ thống tim mạch dẫn đến lượng máu đến thận kém gây tổn thương thận theo thời gian, đồng thời đẩy nhanh tiến triển của bệnh thận do tiểu đường và huyết áp cao, là nguyên nhân phổ biến gây suy thận.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin 2

Cụ thể, khi hút thuốc lá, nicotine và các chất hóa học nguy hiểm đi vào cơ thể gây ra tình trạng tăng huyết áp và nhịp tim, ảnh hưởng đến tĩnh mạch và động mạch của cơ thể, giảm lượng máu đến thận cũng như các cơ quan khác.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Riil X

Chất độc hại trong thuốc lá gây ra bệnh động mạch ngoại vi, làm hẹp các mạch máu ở thận, đồng thời gây xơ cứng động mạch, làm dày và cứng động mạch, bao gồm cả động mạch thận, đẩy nhanh tiến độ suy thận.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper 2.0

Hóa chất trong khói thuốc lá có thể ngấm vào máu, dễ gây ra sỏi thận so với người không hút. Sỏi thận có nhiều nguyên nhân, thường do lối sống lười vận động, uống không đủ nước hoặc ăn uống thiếu chất, tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, hút thuốc là một trong những nguyên nhân hàng đầu.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Freemax Onnix 2

Do đó, một trong những cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của thận là dừng hút thuốc lá. Khi bỏ thuốc, các chức năng tự nhiên của cơ thể có thể khôi phục và làm chậm tiến trình phát triển của bệnh thận, nâng cao chất lượng sống, cũng như giảm khả năng mắc các bệnh lý nguy hiểm cho những người xung quanh khi phải hút thuốc thụ động.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Wizvapor Beeper AIO 80W

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq10
:
:
:
: