Đặt banner 324 x 100

Bánh biscotti vị cam chua nhẹ


Bánh biscotti vị cam

Khác với vị nguyên cám, bánh biscotti vị cam được chúng tôi cân đo và tính toán, thêm vào thành phần hương cam tạo nên vị chua nhẹ nhàng không gây khó khăn hay nhàm chán với nhiều vị khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy thú vị với loại bánh này ngay lần đầu sử dụng đó.

Dù màu sắc khác với vị trí cảm biến nhưng ở vị trí cam, mùi cam có thể được xác định khác ha. Với những ai yêu thích ăn kiến ​​​​mà còn ghiền những sản phẩm thực sự giàu vitamin C thì bánh biscotti vị cam quả là lựa chọn tuyệt vời đó nhé.

Bánh bicosti vị cam

Vì sử dụng khá ít bơ, cùng thêm đường ăn kiêng ​​kết hợp các loại trái cây  thơm hay hạt khô, nên khi thêm hương vị cam vào thì cũng không có mấy ảnh hưởng đến lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể đâu nha.

Ai cũng sẽ quan tâm đến thực phẩm có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe và bánh biscotti chính là lựa chọn tuyệt vời:

  • Bánh biscotti có nhiều chất xơ từ bột mì nguyên cám và các loại hạt giúp bạn lâu dài, giảm cảm giác chủ ăn. Lại còn được hỗ trợ tiêu hóa nữa, hiệu quả công việc là 10/10 mà.
  • Biscotti bổ sung năng lượng lành mạnh và hỗ trợ luyện tập hiệu quả.
  • Các loại hạt và trái cây khô trong bánh rất giàu vitamin D, E và các chất khoáng thiết yếu rất tốt cho những người thiếu chất hoặc cần bổ sung dinh dưỡng.

Bánh bicosti vị cam

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân và đang sử dụng biscotti cho bữa phụ thì đừng lo lắng nhé. Bánh có 4 vị nano đó: nguyên cám, cam, socola và vị matcha. 4 vị 4 màu cho bạn tha hồ lựa chọn và thay đổi khẩu vị trong từng bữa ăn.

Sản phẩm của chúng tôi tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và chất lượng. Hãy đơn giản chọn chúng tôi để khám phá thế giới hương vị mới, độc và hấp dẫn nhé!

Hãy tìm hiểu thêm các sản phẩm độc quyền tại WEBSITE VÀ FANPAGE của Đặc sản côn trùng nhé.

Mọi thắc mắc bạn có thể inbox cho chúng tôi hoặc inbox cho chúng tôi để liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới nhé.