Đặt banner 324 x 100

Bánh biscotti là gì ? Ăn bánh có tăng cân không ?


Một loại bánh mà khá ít người Việt biết đến. Bởi lẽ có khá ít doanh nghiệp sản xuất và phân phối đủ rộng. Bánh biscotti thực sự là một món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ, nếu bạn mới biết về loại bánh này và muốn tìm hiểu về nó thì bài viết này sẽ giải đáp hầu hết thắc mắc của bạn.

Bánh biscotti là gì ?
Nguồn gốc bánh biscotti

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về bánh biscotti, hãy nói một chút về nguồn gốc của bánh nhé.

Bánh có nguồn gốc từ Ý, xuất hiện vào thế kỷ 18. Đã qua 3 thế kỷ nhưng bánh vẫn được rất nhiều người ưa thích, bởi lẽ bánh rất bổ dưỡng và có thể bảo quản bánh khá lâu.

Biscotti có nghĩa là nướng 2 lần , sở hữu cách lấy tên này vì trên thực tế bánh cũng được nướng theo đó.

Bánh biscotti của Đặc sản côn trùng

Nhìn bề ngoài bánh có vẻ khô nhưng thực chất bên trong bánh lại khá nguy hiểm, cùng sự dưỡng dưỡng từ các hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạnh nhân hay việt quất, tạo ra bánh có vị giòn tan và thơm béo lạ thường.


Bánh tại đặc sản trùng trùng đã được chế tạo bằng hơi nước và chúng được tôi cân đo lường nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị người Việt. Theo đó, chúng tôi sử dụng đường ăn kiến không học hóa nên lượng calo cũng được giảm đáng kể.

Một điểm đặc biệt của bánh tại Đặc sản trùng lặp, chúng tôi không chỉ sử dụng bột mì như bánh nguyên bản. Trong nguyên liệu làm bánh có đầy đủ các thành phần bột dế , tạo mùi thơm và bổ sung thêm protein cho cơ thể.

Bánh cực kì dễ bảo quản luôn nha, bạn chỉ cần để bánh trong hộp kín, ở nơi thoáng mát là được.

Hãy lưu ý đến hạn sử dụng trên bao bì bánh nhé.

Vì đây là loại bánh thuộc tính khô nên không sử dụng chất bảo quản. Bạn hãy cứ yên tâm sử dụng nhé.

Ăn bánh biscotti có tăng cân không ?

Gần đây, bánh biscotti đã trở thành một món ăn trong thực đơn giảm cân của nhiều người. Người ta thường xuyên sử dụng bánh như một món ăn vặt hay thậm chí thay thế bữa ăn chính. Lí do rất đơn giản, bánh ngon và lượng calo rất ít, thích hợp cho người đang giảm cân.

Dinh dưỡng của bánh biscotti

Bánh được làm từ bột mì nguyên cám, các hạt hạnh nhân, macca, mật ong,... giúp bạn nạp tối thiểu lượng calo vào cơ thể.

Trong 100 gram bánh nguyên chất có lượng calo từ 3 60kcal - 450kcal . Ngoài ra, trong bánh còn có 48,32g Carb, 13,82g chất béo và 17,5g Protein. Nhưng sản phẩm của chúng tôi lượng calo giảm còn khoảng 300kcal - 350kcal.

Với mức năng lượng thấp như vậy, thực sự phù hợp cho quá trình giảm cân đấy. Đặc biệt, các chị em làm văn phòng, hay phải ngồi nhiều và ít vận động, hoặc các anh em đang tập gym cần thêm protein để đốt mỡ và làm cơ lộ to hơn nha.

Một chiếc bánh biscotti có trọng lượng khoảng 10g. Một ngày bạn có thể ăn từ 3 - 4 bánh, tính ra tầm 30 - 40g bánh. Vậy lượng calo bạn hấp thụ vào cơ thể chỉ khoảng 180 calo.

Trong khi đó, một bữa ăn của người trưởng thành cần đến 667 calo. Vậy mỗi lần ăn bánh biscotti, lượng calo bạn chỉ nạp vào cơ thể ít hơn đến 2, 3 lần so với bình thường.

Vậy nên bạn hãy yên tâm sử dụng bánh hằng ngày nhé, bánh hoàn toàn có thể thay thế khẩu phần 1 bữa ăn trong ngày nha. Bạn có thể kiểm soát được lượng calo mà mình nạp vào cơ thể, nhưng hãy lưu ý không nên lạm dụng và sử dụng bánh quá nhiều nha.

Ngoài ra, trong thành phần bánh biscotti còn có các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, hạt bí,... và trái cây khô, có thể cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn.

Ăn bánh vừa ngon mà còn có lợi cho sức khỏe thì còn gì bằng:
 
  • Bánh có nhiều chất xơ từ bột mì nguyên cám, ngoài ra còn có các loại hạt giúp bạn lâu dài, giảm cảm giác giác chủ ăn.
  • Chất xơ hỗ trợ hệ thống tiêu hóa và hoạt động hiệu quả hơn. Rất phù hợp cho người tập gym và giảm cân.
  • Các loại hạt và trái cây khô trong bánh rất giàu vitamin D, E và các chất khoáng thiết yếu rất tốt cho những người thiếu chất hoặc cần bổ sung dinh dưỡng.
Ăn bánh như nào để giảm cân ?

Tuy bánh biscotti ít năng lượng nhưng nếu ăn sai cách, sử dụng quá nhiều trong thời gian ngắn thì vẫn gây cân nặng bạn khá khó kiểm soát đó nha:
 
  • Một ngày chỉ nên ăn từ 2 - 3 bánh cho bưa phụ khi cơ thể cảm thấy đói, đương nhiên khi đó bạn đã ăn bữa trưa chính cách đó 2 tiếng, cũng như cung cấp thêm năng lượng để hoạt động.
  • Bánh biscotti ít đường hay thậm chí là không đường là ưu tiên bạn nhé. Có thể nhắc nhanh hình là bánh của đặc sản trùng lặp được làm từ đường ăn kiến trúc giới hạn.
  • Nếu bạn đang trong quá trình ăn kiến trúc thì 4 - 5 bánh một ngày là lượng năng lượng bạn nạp vào cơ sở sẽ ở mức vừa phải.
  • Bạn cảm thấy bánh hơi khô ư ? Uống nhiều nước vô...thật ra thì bạn có thể ăn kèm sữa tươi hay sữa chua không đường đấy. Hoặc các loại sinh tố trái cây cũng là một loại thuốc tốt, vì chất xơ trong sinh tố sẽ cung cấp thêm nhiều loại vitamin tốt nha.
  • Không phải cứ ăn bánh ít năng lượng như biscotti là mỡ thừa tự biến mất đâu nha. Bạn phải kết hợp với chế độ thể thao lành mạnh, các bài yoga thư giãn, quan trọng nhất là giãn cơ trước và sau khi tập để cơ thể thoải mái, tránh căng cơ nha.

Sản phẩm của chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và chất lượng. Hãy lựa chọn chúng tôi để khám phá thế giới hương vị mới, độc đáo và hấp dẫn nhé!

Tìm hiểu thêm các sản phẩm độc đáo tại WEBSITE VÀ FANPAGE của Đặc sản côn trùng nhé.