Đặt banner 324 x 100

Sự thật về kem làm sáng da mặt từ thiên nhiên


“Sức khỏe” da mặt của chúng ta rất dễ bị ảnh hưởng xấu bởi các tác nhân như ánh nắng, khói bụi, thói quen sinh hoạt,…Chúng làm cho làn da trở nên đen sạm, khô ráp và lão hóa nhanh hơn. Để cải thiện tình trạng này, không ít chị em đã tìm đến các kem làm sáng da mặt. Nhất là các loại có thành phần tự nhiên. Nhưng, liệu rằng hiệu quả của nó mang lại có như mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ thắc mắc này nhé.

[​IMG]

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ KEM LÀM SÁNG DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN

Ngày nay, các loại kem làm sáng da mặt có chiết xuất từ thực vật đặc biệt được phái nữ yêu thích hơn cả. Phổ biến là những chất từ cam thảo, mạn việt quất, dâu, nho, arbutin. Đây đều là những loại được chứng minh có tác dụng làm sáng da. Nhưng hiệu quả mà chúng mang lại theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là rất thấp.

Sự thật nếu đem so với các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt thì mức độ hiệu quả của những chất này là không đáng kể. Ngay cả khi sử dụng chúng trong một liệu trình làm sáng da y tế thì kết quả nhận được cũng sẽ không như các nàng mong đợi.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Bởi lẽ việc dùng kem làm sáng da mặt chỉ có tác động trên bề mặt da. Không giống như các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt có khả năng kích thích collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp các chị em có được làn da sáng mịn, trắng hồng và đàn hồi tốt hơn. Chính vì thế, sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em “tân trang” làn da là các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt như căng da mặt bằng chỉ hay phẫu thuật căng da mặt,…

Dựa vào tình trạng da cụ thể, Bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp thích hợp nhất. Do đó, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm,…để đảm bảo kết quả như ý. Và ở TP. HCM, có một địa chỉ căng da mặt mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem căng da mặt Hàn Quốc

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT THẨM MỸ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất TP. HCM hiện nay. Khác với các loại kem làm sáng da mặt, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm nổi bật và vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em khắc phục các vấn đề về da một cách hiệu quả trong thời gian nhanh nhất. Tuyệt vời hơn hẳn các loại kem làm sáng da mặt.

Công nghệ căng da chuẩn quốc tế

Không giống như các loại kem làm sáng da mặt, căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất. Với đầy đủ các máy móc thiết bị tân tiến, được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn của Cục FDA (Hoa Kỳ) cũng như Bộ Y tế.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện luôn đặt sự hài lòng của các chị em lên trên hết. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo, và tận tình. Giúp các nàng có được khoảng thời gian làm đẹp thật thoải mái và vui vẻ. Mà không phải bận tâm về các loại kem làm sáng da mặt nữa.

Thông tin liên hệ


: thuythanhh
:
:
:
: