Đặt banner 324 x 100

Cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da


Cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA-là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, sử lý bằng Oil-Silicon cao phân tử, ngầm trên bề mặt da tại các chỗ với nếp nhăn và không phẳng, khiến cho da luôn căng mịn. Hạt chống nắng bao bọc bởi nước khiến cho da không với cảm giác nặng vật nài và không tạo độ bóng nhờn cho da, nó được lan tỏa đều trên da. Bí quyết khiến cho đẹp HOÀNG CUNG HÀN QUỐC đã hài hòa nhân tố lọc ánh sáng tự nhiên, tinh chất từ lô hôi, protein-ngọc trai, kích tố TSC loại bỏ hoàn toàn triệt để những tạp chất có hại cho da và kích thích da phát triển, hiệu quả bảo vệ da rất cao.

tac_nhan_gay_nam_da

-Một làn da trắng, mịn màng ko với dấu hiệu của nám là một tiêu chuẩn xuất sắc cho sắc đẹp đẹp không chỉ ở làn da của người Châu Á mà của tất cả nữ giới trên toàn thế giới. Mong muốn với một làn da đẹp trắng sáng lý tưởng ko tì vết không chỉ ở hiện nay mà đã có từ xa xưa.

Tác dụng Happiness Dynamic dưỡng ẩm và thăng bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng thuần khiết trong thời kì dài.

Kem trị nám Happiness Dynamic Công dụng : Kem trị nám dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện có làn da khiến cho chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào một bí quyết tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những cách dưỡng da của xứ sở Kim chi với trong kem, sẽ khiến cho cho nhan sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại nhan sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành một lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái hiện và khiến cho săn chắc những sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Ngoài ra, những sản phẩm này sở hữu thể tiêu dùng được lâu và tiện lợi hơn so sở hữu mỹ phẩm tự nhiên tự chế bắt buộc hợp có các người bận rộn. Kem dưỡng trắng da ban ngày

Tác dụng: có những thành phần làm cho trắng tự dưng và 1 loạt những kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và rộng rãi mẫu vitamin. Có khía cạnh làm trắng kép, trực tiếp phân giải chiếc trừ các điểm đen, tàn hương và mụn trứng cá đã mang do nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da, phân giải những sắc tố đen, đạt hiệu quả khiến trắng hoàn hảo. Sản phẩm còn sở hữu chi tiết chống nắng, có khả năng chống những tia tử ngoại với hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

-Những chú ý về cách trị nám để điều trị nám: tốt nhất hạn chế tối đa việc xúc tiếp trực tiếp mang nắng, đặc thù vào thời điểm với cường độ tia cực tím cao (từ 10h AM – 3h PM). Thoa kem chống nắng 30 phút trước lúc ra ngoài, chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm