Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu Nail box hot nhất cho các nàng 2023


Nail Box là gì?

Nail Box mang đến cho bạn sự an toàn và tránh tiếp xúc quá nhiều với hóa chất. Bên cạnh đó, chúng cũng là những phụ kiện tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với vai trò là phụ nữ, bạn nên sẵn sàng sở hữu những mẫu Nail Box này tại nhà để khi cần, bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Lynn Accessories sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, để bạn có thể thể hiện cá nhân mình một cách tốt nhất.

 

Những ưu điểm mà Nail Box mang lại:

Tại sao Nail Box lại được nhiều chị em lựa chọn hơn?

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật sau:

 

  1. Tiện lợi và nhanh chóng: Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ ở tiệm làm móng, bạn chỉ cần mất khoảng 10 đến 15 phút để dán chúng và có ngay bộ móng xinh xắn như trong tiệm.

  2. Bảo vệ móng tốt hơn: Bạn tránh được việc tiếp xúc trực tiếp với sơn và gel trên móng thật, giúp hạn chế hư hại móng và bảo vệ móng của bạn.

  3. Tính tái sử dụng cao và tiết kiệm chi phí: Dễ dán và tháo ra, cho phép bạn lưu giữ và sử dụng lại cho những lần sau mà vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc làm móng trực tiếp.

  4. Đa dạng mẫu mã và dễ dàng thay đổi: Mỗi bộ nail box có giá thành phải chăng hơn nhiều so với làm móng trực tiếp. Điều này cung cấp cho bạn nhiều cơ hội thử nghiệm các kiểu móng với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với môi trường hoặc sự kiện cụ thể mà bạn đang tham gia.

 

Với những ưu điểm này, chúng trở thành một lựa chọn thú vị và tiện ích cho các chị em phụ nữ, mang lại sự thoải mái và sự sáng tạo trong việc tự làm móng tại nhà.

5 Mẫu Nail Box hot 2023

Nail Box đính đá

Nail box đính đá sinh ra để dành cho những cô gái theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái nhưng vẫn đơn giản. Những viên đá, xà cừ và pha lê lấp lánh khi đính lên không chỉ có độ bám dính tốt mà còn giúp bàn tay thon dài và trắng sáng hơn. Kết hợp mẫu chúng này với những bộ đầm dạ hội màu đen, đỏ hoặc trắng chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. 


Nail Box Sơn trơn đơn giản

Nail box sơn bóng không họa tiết trang trí là lựa chọn phù hợp nhất với những cô gái yêu thích sự tối giản và thuần khiết. Bạn chỉ cần lựa chọn màu sơn phù hợp với tone da và phủ ngoài lớp sơn bóng cũng đủ để tạo điểm nhấn thu hút cho đôi bàn tay. Ngoài ra, mẫu nail này phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang nên bạn không phải lo lắng khi lựa chọn.


Nail Box Sơn French

Khi tìm hiểu nail box là gì, ắt hẳn bạn sẽ từng ít nhất một lần nhìn thấy các kiểu nail sơn french đầy thanh lịch. Đặc trưng của phong cách này là đầu móng được sơn một đường màu trắng để tạo điểm nhấn. Nếu đã quá quen thuộc với những kiểu bộ móng với nhiều hoạ tiết sặc sỡ, bạn hãy thử chọn kiểu sơn french thanh lịch và cổ điển nhé!


Nail Box Vẽ họa tiết

Nail box hoạ tiết là một trong những mẫu hot trend được nhiều cô gái yêu thích. Những đường nét hoạ tiết đáng yêu và ngộ nghĩnh sẽ là món phụ kiện giúp bạn trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật. Bởi vì móng đã có nhiều hoạ tiết nên bạn hãy lựa chọn trang phục đơn giản với các màu trơn để tránh trở nên loè loẹt.


Nail Box Ombre

Mẫu nail box nào đơn giản nhưng vẫn cá tính và ấn tượng? Một trong số những kiểu nail đáp ứng tiêu chí này là mẫu ombre. Kiểu móng này thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó đòi hỏi người thợ phải biết cách phối màu và tính toán lượng sơn ra sao để tạo hiệu ứng loang vừa đủ. Mẫu ombre chắc chắn sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên độc đáo và thu hút.


Cách sử dụng nail box

Cách dán nail box

Cách dán nail box tương đối đơn giản và dễ thực hiện chỉ với các bước sau đây:

 

  • Bước 1: Chọn mẫu có thiết kế theo sở thích và kích thước vừa với size móng tay.

  • Bước 2: Làm sạch móng, cắt tỉa những phần da thừa. 

  • Bước 3: Dũa móng để làm móng bóng hơn, tăng độ bám dính. Lau lớp bụi sau khi dũa.

  • Bước 4: Ướm lên từng móng tay sao cho khớp. Nếu móng giả hơi lớn có thể dũa lại.

  • Bước 5: Đổ một lượng keo vừa đủ lên móng thật, thoa đều và dán lên móng.

  • Bước 6: Ấn nhẹ lên móng và giữ trong khoảng 10 giây đến khi lớp keo khô lại.

  • Bước 7: Dũa lại các cạnh móng theo khuôn yêu thích sau khi móng thật khô.

  • Bước 8: Sơn một lớp gel hoặc sơn bóng bên ngoài để bảo vệ móng.

 

Cách tháo nail box 

Để tháo nail box tại nhà, có nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên, sử dụng nước ấm là một cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hướng dẫn chi tiết như sau:

 

Bước 1: Ngâm tay trong nước ấm pha muối hạt hoà tan trong khoảng 10 – 15 phút. Quá trình ngâm tay này không chỉ giúp làm mềm keo mà còn giúp làm dịu da và tăng cường lưu thông máu. Massage nhẹ nhàng để nước thấm vào bên trong móng.

 

Bước 2: Sử dụng dụng cụ nạo móng chuyên dụng để nhẹ nhàng gỡ lớp móng giả bên ngoài. Hãy nhớ không gỡ quá mạnh để tránh gây tổn thương cho móng thật.

 

Bước 3: Lau khô tay bằng khăn bông mềm sau khi đã tháo hết nail box. Bạn cũng có thể sử dụng một phao nhẹ để làm sạch bề mặt móng.

 

Bước 4: Kết thúc bằng việc thoa kem dưỡng ẩm để làm cho tay trở nên mềm mại hơn và bảo vệ móng khỏi khô ráp.

 

Bằng cách thực hiện các bước trên, bạn có thể dễ dàng tháo tại nhà một cách an toàn và tiện lợi. Nhớ tuân thủ các bước và chú ý không gỡ quá mạnh để đảm bảo sức khỏe của móng thật.

Một số câu hỏi thường gặp

  1. Nail box giá bao nhiêu?Tuỳ vào mẫu mã, hình thức và mức độ kỳ công mà mỗi bộ nail có mức giá khác nhau. Trung bình có giá dao động từ 70.000 – 250.000 đồng/bộ. Nếu bạn đặt nail box theo kích thước riêng thì giá có thể cao hơn.

  2. Nail box có bền không? Trung bình mỗi bộ nail box có thể sử dụng liên tục trong 2 tuần nếu dùng keo dán. Nếu bạn giữ gìn cẩn thận, không va chạm mạnh hoặc để móng ngâm nước lâu thì có thể giữ lên đến 4 tuần.

 

Trên đây là 5 mẫu nail box đẹp nhất năm 2023 mà các nàng không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết này của  nhà Lynn sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc nail box là gì cũng như chia sẻ các cách đo móng, dán và tháo đơn giản tại nhà. Đừng quên truy cập Shopee của nhà Lynn hoặc Fanpage của nhà Lynn để cập nhật những chi tiết mới nhất và sở hữu ngay những bộ nail box hot trend với mức giá cực kỳ ưu đãi!

https://shopee.vn/nguyenngocphuonglinh1993?fbclid=IwAR1SoXp4v4Tl5PzXtNaL6Uf1VSF_ArPUTR55MTvGA7YEI11oePnBDZd-1iU: Top 5 mẫu Nail box hot nhất cho các nàng 2023

Tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của nhà Lynn:

Kẹp gấp tóc mẫu chữ T 

Set bờm + Cột caro quả trám phong cách Hàn Quốc

Thông tin liên hệ


: daongocnhuy1
:
:
:
: