Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng


Khám chữa bệnh luôn luôn là nhu cầu cấp thiết của hầu hết tất cả mọi người. Với sự phát triển ngày càng phức tạp và đa dạng hơn của các loại bệnh thì việc tìm kiếm được một đơn vị y tế uy tín là điều không hề dễ dàng.

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy mà người dân Sài Gòn không nên bỏ qua. Tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3 TP. HCM. Có vị trí thuộc khu trung tâm, nằm trên tuyến đường tiếp nối với nhiều quận khác trên địa bàn thành phố, rất thuận tiện cho bệnh nhân đến thăm khám bệnh.

 

Mỗi ngày, số lượng bệnh nhân đến cơ sở để thăm khám và chữa trị có thể lên đến vài trăm người. Lựa chọn đến với phòng khám, người bệnh sẽ sẽ có được một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, đặt biệt là đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh khoa đã giúp cho phòng khám trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người dân Sài Gòn và cả các tỉnh thành lân cận.

 

Với mục tiêu cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã có nhiều bước tiến nổi bật trong việc thăm khám và điều trị đa dạng các lĩnh vực như: thực hiện cắt bao quy đầu do hẹp, dính hay dài, sản phụ khoa, khám thai, đình chỉ thai, các bệnh liên quan đến hậu môn, da liễu, phục hồi chức