Đặt banner 324 x 100

Có nên dùng mỹ phẩm làm sáng da mặt không?


Dù là sinh ra may mắn có được làn da trắng mịn hay không may sở hữu làn da chưa sáng màu, thì các chị em đều cần dành thời gian chăm chút cho làn da của mình luôn khỏe đẹp. Và không ít chị em đã hướng đến các mỹ phẩm làm sáng da mặt để chăm sóc da tiện lợi hơn. Nhưng liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tốt nhất hay không? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp các nàng làm rõ thắc mắc này. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

[​IMG]

CÓ NÊN DÙNG MỸ PHẨM LÀM SÁNG DA KHÔNG?

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm làm sáng da mặt trên thị trường thường được chia làm 02 loại là mỹ phẩm cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng và mỹ phẩm làm sáng da bình dân. Và dù là ở phân khúc nào thì các loại mỹ phẩm này đều sẽ ít nhiều chứa các thành phần hóa học. Cho nên không phải lúc nào cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em phụ nữ chúng ta.

Trong một số trường hợp khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm sáng da mặt, các chị em vẫn sẽ gặp phải tình trạng kích ứng với thành phần. Chưa kể, thời gian gần đây trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp đến các cá nhân bán lẻ mỹ phẩm làm đẹp da không rõ nguồn gốc, chưa được kiểm định rõ ràng. Nếu không cẩn thận dùng phải các mỹ phẩm này, làn da của các chị em sẽ chịu những tác hại khó lường.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Bên cạnh đó, việc dùng mỹ phẩm làm sáng da mặt còn đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian lâu dài. Do đó, đây không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho hội chị em. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì cách làm sáng da mặt lý tưởng nhất bây giờ chính là căng da mặt thẩm mỹ. Ở nước ta, các cơ sở căng da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhất là tại TP. HCM. Các chị em nên ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín để có được kết quả thẩm mỹ như ý nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: mỹ phẩm làm căng da mặt cho nam

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Tuy là các cơ sở căng da mặt gần đây “mọc lên như nấm”. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiều, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Thay vì dùng mỹ phẩm làm sáng da mặt, các chị em hãy đến Bệnh viện để tận hưởng dịch vụ căng da mặt chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Trước hết, đến đây các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM nổi tiếng là có “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những ca căng da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách từ trước đến nay đều thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Khác biệt hoàn toàn so với việc sử dụng các mỹ phẩm làm sáng da mặt.

Và hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ Hùng trong các ca căng da mặt chính là hệ thống các máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại. Đạt tiêu chuẩn kiểm định cả về độ an toàn lẫn chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ) cũng như Bộ Y tế. Đảm bảo sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn hẳn việc dùng mỹ phẩm làm sáng da mặt tại nhà.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian căng da làm đẹp tại Bệnh viện, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo và tận tình. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và chuyên nghiệp. Giờ đây, các chị em có thể thoải mái và vui vẻ thực hiện căng da mặt ở đây. Mà không cần bận tâm về các mỹ phẩm làm sáng da mặt nữa.

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các chị em nhất định không thể bỏ lỡ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythanhh
:
:
:
: