Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Nỗ lực vì sức khoẻ của bạn


Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, da liễu, hậu mộn - trực tràng…

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Phòng khám Tháng Tám là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, y tá… được đào tạo bài bản và xuất thân từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn dày dặn, khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

Với phương châm luôn lấy người bệnh là trung tâm, Đa khoa Tháng Tám luôn mong muốn mang lại dịch vụ y tế cao cấp bởi đội ngũ y bác sĩ làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng vì sức khoẻ người bệnh.

Dịch vụ nổi bật

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hoạt động không ngày nghỉ từ 8 giờ - 20 giờ thứ Hai đến Chủ nhật, bao gồm cả Lễ, Tết nên người bệnh sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám. Quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, lượt bỏ các khâu thăm khám rườm rà những vẫn đảm bảo kiểm tra bệnh lý kỹ càng, chu đáo. Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh chỉ gói gọn trong vòng 1 - 3 phút, bệnh nhân không cần phải xếp hàng, lấy số thứ tự hay chờ đợi lâu. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước sẽ được yêu cầu bác sĩ chuyên khoa theo mong muốn.