Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Phòng khám TP.HCM chất lượng


Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong những trung tâm y tế chất lượng được nhiều bệnh nhân tin chọn khi thực hiện khám chữa bệnh ngoài bệnh viện công lập. Cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại, hạ tầng cao cấp cũng như dẫn đầu về chất lượng dịch vụ.

Vì sao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được nhiều bệnh nhân tin chọn?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là phòng khám tư nhân tọa lạc ngay trung tâm khu vực quận 3. Phòng khám nằm ngay vị trí đắc địa, dễ tìm kiếm, dễ di chuyển nên tạo sự thuận lợi trong vấn đề đi lại của khách hàng. Hơn nữa, đây là phòng khám chính quy, đi vào hoạt động dưới sự cấp phép của các cơ quan có thẩm quyền. 

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Tháng Tám luôn mong muốn mọi khách hàng có nhiều cơ hội hơn trong thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, phòng khám hoạt động liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật (8:00 - 20:00). Đặc biệt, dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn qua Hotline: 028 7300 0666 túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được nhiều bệnh nhân đánh giá hài lòng vì thái độ thăm khám tận tâm, chăm sóc sức khỏe kỹ càng chu đáo, luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu. Hơn nữa, phòng khám luôn tiếp nhận và cải thiện theo các phản hồi của người bệnh để mang lại dịch vụ khám chữa bệnh lý tưởng nhất.