Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa


Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (số 74 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM) phục vụ khám và hỗ trợ điều trị đa khoa với phương châm kiến tạo niềm tin với người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám vừa được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh ngày 25/8/2022, do BS. Huỳnh Thị Quỳnh Trang chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, với chức năng khám và hỗ trợ điều trị đa dạng bệnh lý từ các khoa: Hồi sức cấp cứu và chống độc, nội khoa, da liễu, ngoại khoa, phụ sản…

Đại diện phòng khám cho biết, các bác sĩ trực tiếp tham gia khám chữa bệnh tại phòng khám đều được “chiêu mộ” từ các bệnh viện, cơ sở y tế lớn trên cả nước, trong đó có nhiều bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có kiến thức chuyên môn dày dặn; phòng khám cũng được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

“Bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn lấy chất lượng để kiến tạo niềm tin cho người bệnh. Bệnh nhân đến phòng khám sẽ được hướng dẫn thăm khám tận tình, chu đáo, kỹ lưỡng”, đại diện phòng khám cho hay.

Ngoài ra, mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng để người bệnh thuận tiện chi trả. Trước khi tiến hành thăm khám, tư vấn viên sẽ trao đổi cụ thể với bệnh nhân/người nhà bệnh nhân về từng hạng mục, có sự đồng ý giữa hai bên mới tiến hành thực hiện.