Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám dịch vụ y tế lý tưởng


TP HCM đã chứng kiến sự xuất hiện liên tục của nhiều bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân. Vậy giữa hàng ngàn cơ sở khám chữa bệnh, liệu Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có thực sự đáng tin cậy không?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khỏe tiện nghi, với sự chuyên môn và kinh nghiệm trong việc khám và điều trị nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng… Hằng ngày, phòng khám Tháng Tám có thể tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân đến từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp...

Đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tụ họp các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, y tá... được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại đây có ít nhất 20 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng, cùng khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Với tâm điểm luôn đặt người bệnh lên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cam kết mang đến dịch vụ y tế cao cấp, nhờ đội ngũ y bác sĩ làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và sẵn lòng đặt sức khoẻ của người bệnh lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ


: halobacsi1
:
:
:
: