Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám tận tâm với bệnh nhân


Gần đây, nhu cầu khám chữa bệnh ở người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận ngày càng gia tăng. Vì lý do đó, nên các bệnh viện công lập luôn trong trạng thái quá tải.

Với mong muốn đem khả năng ngành y của mình góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm bớt một phần gánh nặng cho bệnh viện trong công tác khám điều trị bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã ra đời.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế chuyên khoa có vốn đầu tư tư nhân được Sở Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động chính quy.

Tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM là vị trí đắc địa với các tuyến đường giao thông thuận tiện, giúp người dân có thể chủ động trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

Với tiêu chí đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám không những chú trọng trong việc hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn đầu tư về chất lượng hạ tầng, dịch vụ thăm khám để người bệnh có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã tạo dựng được sự tin cậy và niềm tin yêu của quý bệnh nhân bởi những ưu điểm vượt trội

Thông tin liên hệ


: halobacsi1
:
:
:
: