Đặt banner 324 x 100

Cách tẩy vết ố vàng trên quần áo thời trang trẻ sơ sinh


Cách tẩy vết ố vàng trên quần áo thời trang trẻ sơ sinh

Giặt giũ quần áo của bé sơ sinh là một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của các bậc cha mẹ. Với sự xuất hiện thường xuyên của vết ố vàng, do nước tiểu, thức ăn hoặc các chất lỏng khác, việc tẩy vết bẩn trở thành một nhiệm vụ quan trọng. Trong bài viết này, CYN Fashion sẽ giới thiệu cho bạn một số cách hiệu quả để loại bỏ vết ố vàng trên quần áo thời trang của trẻ sơ sinh, bằng cách sử dụng các phương pháp tự nhiên và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu cách làm cho quần áo của bé luôn giữ được vẻ đẹp sạch sẽ và tươi mới.

1. Tẩy ố vàng trên quần áo trẻ sơ sinh bằng quả chanh

Khi bạn có trẻ sơ sinh, việc chăm sóc quần áo của họ là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. Trẻ sơ sinh thường dễ dàng làm bẩn quần áo của họ, và một trong những vết bẩn phổ biến là vết ố vàng. Vết ố vàng thường xuất hiện do sữa mẹ, thức ăn, hoặc các chất lỏng khác, và chúng có thể làm cho quần áo trẻ trở nên không hấp dẫn. Để giải quyết vấn đề này, một cách đơn giản và hiệu quả là sử dụng quả chanh.

2. Tẩy ố vàng trên quần áo trẻ sơ sinh bằng nước sôi 

Với trẻ sơ sinh, việc tẩy vết ố vàng trên quần áo thường là một phần quan trọng của quy trình chăm sóc và giặt đồ hàng ngày. Vết ố vàng thường xuất hiện do nước tiểu của trẻ, và chúng có thể làm cho quần áo trở nên bẩn và không hấp dẫn. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả để loại bỏ vết ố vàng trên quần áo của bé là sử dụng nước sôi.

3. Tẩy ố vàng trên quần áo trẻ sơ sinh bằng kem đánh răng

Khi bạn có trẻ sơ sinh, việc giữ quần áo của bé luôn sạch và tươi mới là một nhiệm vụ quan trọng. Với những vết ố vàng thường thấy trên quần áo của bé, bạn cần một phương pháp hiệu quả để loại bỏ chúng. Một trong những cách đơn giản và không cần phải mất nhiều thời gian là sử dụng kem đánh răng.

4. Tẩy ố vàng trên quần áo trẻ sơ sinh bằng bột Baking soda

Bột baking soda, hoặc natri bicarbonate, là một loại hóa chất tự nhiên, không gây hại cho con người và môi trường. Khả năng tẩy trắng và tẩy vết ố vàng của nó đã được chứng minh và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để tẩy vết ố vàng bằng bột baking soda, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Chuẩn bị dung dịch bột baking soda: Hòa 1-2 muỗng canh bột baking soda với nước ấm để tạo thành một dung dịch. Đây là dung dịch bạn sẽ sử dụng để tẩy vết ố vàng.
  2. Áp dụng dung dịch lên vết ố vàng: Đặt quần áo chứa vết ố vàng trên một bề mặt phẳng và áp dụng dung dịch bột baking soda lên vùng bị nám. Hãy nhớ đảm bảo rằng vết ố vàng được phủ đầy bởi dung dịch.
  3. Ngâm trong dung dịch: Để dung dịch bột baking soda có thời gian hoạt động hiệu quả, hãy để quần áo ngâm trong nó trong khoảng 30 phút. Quá trình này giúp bột baking soda thâm nhập vào sợi vải và làm mềm vết ố vàng.
  4. Rửa sạch: Sau khi quần áo đã được ngâm đủ thời gian, hãy rửa sạch chúng bằng nước ấm để đảm bảo loại bỏ tất cả vết ố vàng và bột baking soda. Bạn có thể sử dụng tay hoặc máy giặt, tùy theo sở thích.

Nếu Quý phụ huynh có quan tâm đến các sản phẩm quần áo thời trang trẻ em xuân hè, hoặc các sản phẩm liên quan đến các bé. Thì hãy liên hệ ngay với CYN Fashion để được tư vấn miễn phí và được đưa ra các giải pháp giúp hành trình đồng hành cùng bé đầy sắc màu

Thông tin liên hệ


: chaungohong
: Ngô Hồng Châu
: 0376623775
: Ấp Suối Ông Đình, Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh