Đặt banner 324 x 100

5 yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua quần áo trẻ em sơ sinh


5 yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua quần áo trẻ em sơ sinh

1. Chất liệu Vải phù hợp

Hãy tưởng tượng một em bé dễ thương đã gia nhập gia đình bạn. Phản ứng đầu tiên của bạn là muốn mặc cho bé gái hoặc bé trai quý giá của mình những bộ quần áo ngộ nghĩnh, hợp thời trang, tươi sáng và đôi khi đắt tiền để bổ sung cho sự dễ thương quá mức. Tuy nhiên, đôi khi những bộ trang phục dễ thương đó có giá không hề rẻ, một số bé bắt đầu bị mẩn ngứa và các kích ứng da khác. Nhiều khi chất liệu vải của quần áo chính là thủ phạm.

2. An toàn cho sức khoẻ trẻ nhỏ

Khi mua quần áo cho bé, sự an toàn là điều cần thiết và đôi khi bị các bậc cha mẹ và gia đình bỏ qua. Mỗi năm, hàng triệu quần áo trẻ em bị thu hồi vì không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Do đó, điều quan trọng là phải mua quần áo trẻ em về an toàn.

3. Kích thước phù hợp cho bé

Mua một chiếc váy em bé đáng yêu cho bé mà lại thấy nó quá nhỏ là một sự thất vọng và tốn thời gian, công sức để trao đổi. Đảm bảo bạn mua quần áo vừa vặn với bé. Kích thước phù hợp không chỉ giúp bé thoải mái mà còn giúp bé vận động dễ dàng. Trẻ sơ sinh phát triển với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc, hãy nhớ tính đến tốc độ tăng trưởng khi bạn mua hàng.

4. Kiểu dáng & thiết kế

Khi mua quần áo trẻ em, bạn nên xem xét chức năng của chúng. Đối với trẻ sơ sinh, chúng sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để ngủ, vì vậy hãy chắc chắn chọn thứ gì đó thoải mái, chẳng hạn như bộ áo gile 2 lớp viền xanh , áo sơ sinh tay dài nút giữ thỏ xanh . Bố mẹ hãy lưu ý chọn những kiểu dáng dễ mặc và cởi ra cho bé sơ sinh.

5. Mùa trong năm

Trước khi sang mùa khác, bạn có thể sẽ phải mua trước những bộ quần áo mà con bạn sẽ không mặc. Hàng triệu quần áo bị vứt đi hàng năm và rất nhiều trong số đó chưa được mặc đến. Đó là một yếu tố góp phần lớn vào việc lãng phí tài nguyên thiên nhiên của chúng ta. Đơn giản chỉ cần lên kế hoạch trước, lựa chọn chu đáo và tận dụng tối đa quần áo trẻ em mà bạn để mắt tới.

Để mua các sản phẩm quần áo thời trang sơ sinh xuân hạ cho bé thì quý phụ huynh có thể truy cập đường dẫn sau: https://cynfashion.com/quan-ao-so-sinh-be-trai-xuan-ha/ 

Thông tin liên hệ


: chaungohong
: Ngô Hồng Châu
: 0376623775
: Ấp Suối Ông Đình, Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh