Đặt banner 324 x 100

Mẫu quà tết mới nhất xuân Giáp Thìn 2024 tại Quà Tết Cống Quỳnh


Tết là dịp để mọi người bày tỏ sự quan tâm đến nhau, cũng là dịp để doanh nghiệp tỏ lòng tri ân với khách hàng, đối tác của mình. Mùa xuân này, hãy gây ấn tượng hơn nữa, gắn kết hơn nữa với khách hàng, đối tác của mình bằng những hộp quà mang ý nghĩa đủ đầy được thiết kế độc đáo, trau chuốt tỉ mỉ.

Gợi ý một số hộp quà Tết đẹp và sang trọng cho dịp Tết nguyên đán 2024 

Hộp quà Tết tranh 3D ngày Tết

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền. Từ Bắc chí Nam, từ thành phố tới miền quê, cái Tết cổ truyền của cả đất nước như được gói gọn và thể hiện rõ nét qua những hình ảnh thân thương, được ép kim nổi bật và sang trọng trên mặt hộp. Điều đặc biệt là khung cảnh rực rỡ sắc xuân khi mở hộp quà. Tất cả thể hiện một cách trực quan và sinh động thông qua kỹ thuật dựng 3D, những đường cắt tỉ mỉ tạo ra hiệu ứng sâu và rõ nét, khiến người nhận cảm thấy như họ đang nhìn vào một bức tranh sống động.

>> Xem thêm các mẫu hộp quà tết 2024 tại đây


 

Hộp quà Tết gỗ nhung cao cấp

Hộp quà Tết gỗ nhung cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo để chúc mừng một năm mới thịnh vượng và phát đạt. Hộp làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp, mặt hộp có họa tiết hoa văn tinh tế, lớp vải nhung màu đỏ tạo cảm giác sang trọng và làm nổi bật chiếc hộp, bên cạnh có khoá kim loại chắc chắn và sang trọng. Với thiết kế sang trọng cao cấp, hộp quà này tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ từ bên ngoài lẫn bên trong rất thích hợp để tặng đối tác, khách hàng.

 

Hộp quà Tết Đong Đầy

Hộp quà Tết "Đong Đầy" là khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp thành phố hiện đại, lấp lánh ánh đèn về đêm. Hộp quà được làm bằng giấy carton cao cấp và chắc chắn. Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy những món quà hảo hạng như trà đặc biệt, hạt điều rang muối, mứt thượng hạng, bánh kẹo ngon và trà thượng hạng. Hộp quà Tết Đong Đầy mang hơi thở tươi trẻ, mới mẻ và tràn đầy sức sống thay cho niềm tin vào một tương lai xán lạn đang đón chào phía trước.

 

Hộp quà Tết Sắc Xuân

Hộp quà Sắc Xuân tạo ấn tượng mạnh mẽ với những bông hoa rực rỡ đầy màu sắc bên ngoài tượng trưng cho sự phát đạt và may mắn. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy những món quà Tết đa dạng như hạt điều rang muối, mứt thượng hạng, bánh kẹo ngon và trà thượng hạng. Hộp quà Tết "Sắc Xuân" mang đến sự phong cách và độc đáo, gợi lên tinh thần thịnh vượng và thành công cho năm mới.

Hộp quà Tết Rồng Việt

Hộp quà Tết Rồng Việt được thiết kế dựa trên những hồi ức về khoảnh khắc đầu năm, đón gió xuân tràn ngập, mang theo vị Tết thân quen cùng tiếng cười nói hân hoan, hạnh phúc. Ngoài ra, Hộp quà Tết Rồng Việt còn chứa đựng thông điệp về sự thăng tiến và thành công, tất cả mọi khó khăn đều vượt qua trong năm mới.

Vì sao không thể bỏ qua hộp quà Tết 2024 xuân Giáp Thìn tại Quà Tết Cống Quỳnh?

- Quà chất, giá trị thật, chiết khấu hấp dẫn.

- Đa dạng lựa chọn và vừa vặn với mọi ngân sách.

- Thiết kế set quà theo yêu cầu - in logo miễn phí .

- Đa dạng các thức quà giá trị, liên tục cập nhật các mẫu mới.

- Giao hàng đúng - đủ - miễn phí tận nơi, hỗ trợ giao hàng nhiều địa điểm 

- Xuất hóa đơn VAT đầy đủ.

Từng hộp quà mà bạn chọn gửi đi, đều là niềm tự hào mà Quà Tết Cống Quỳnh tâm huyết gói vào. Chúng tôi tin rằng BST Hộp Quà Tết Giáp Thìn sẽ là món quà gói đủ sự sang trọng, tinh tế, đồng thời lan tỏa niềm vui, lạc quan và mong cầu một tương lai Thịnh Vượng đang chào đón phía trước.

Kết Luận 

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn một số hộp quà Tết sang trọng và độc đáo nhất cho dịp Tết Nguyên Đán 2024 tới đây, bên cạnh đó là những chia sẻ về một số lưu ý khi lựa chọn hộp quà Tết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, Chúc mừng năm mới.
QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline:  0906 309 885  -   0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998
Email: kinhdoanh@congquynh.vn
Website: quatet.congquynh.vn             https://www.quatet.info.vn/
Facebook: facebook.com/quatetcongquynh
Quà Tết Cống Quỳnh - Quà tết chất lượng, giá cả cạnh tranh
 

 

Thông tin liên hệ


: zumimarketing2020
:
:
:
: