Đặt banner 324 x 100

Máy xông tinh dầu - Va.pe Việt Nam chuyên cai thuốc lá - 0971.829.269 Chuyên viên CSKH 002


Cây thuốc lá là cây thuộc họ cà, phân bố chủ yếu ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, thân thẳng đứng, tròn, chiều cao của một cây thuốc lá trưởng thành có thể đạt từ 1 -3m khi gặp điều kiện sống thích hợp. Lá cây thuốc lá mọc cách và xoắn, thuộc loại lá đơn nguyên, có hình mũi mác hoặc hình trứng, hình elip hay hình tim tùy vào độ phát triển của cây. Phiến lá thường rộng khoảng 30 - 50cm và dài khoảng 60 - 75cm, không có cuống và có một mấu lá ôm vào thân.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Wizvapor Beeper AIO 80W

Là một loại cây được sử dụng để chế biến thuốc lá, cây thuốc lá đã có mặt từ lâu đời, cách đây khoảng 4.000 năm và đến nay người ta cũng sử dụng nó như một nguyên liệu công nghiệp. Cây có nguồn gốc từ vùng Nam và Trung Mỹ, về sau được các nước châu Âu đem trồng ở các nước thuộc địa ở châu Á, châu Phi, trong đó có Việt Nam.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Fluffi 20W

Hiện nay trên thế giới, cây thuốc lá có mặt ở khoảng 125 quốc gia, trong đó Trung Quốc là quốc gia sản xuất số lượng lớn nhất, 2,4 triệu tấn. Ở nước ta, cây thuốc lá thường được trồng nhiều ở một số vùng như: Thanh Hóa, Cao Bằng, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk... với tổng diện tích khoảng 17.000ha.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper 2.0

Hiện nay, cây thuốc lá được đánh giá là một trong những cây công nghiệp mang lại giá trị kinh tế cao, giúp người dân vùng núi vươn lên thoát nghèo. Những lợi ích trước mắt mà cây thuốc lá đem lại là không thể phủ nhận, tuy nhiên ảnh hưởng lâu dài của nó không hề nhỏ.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vapelustion Hannya AirTok

Ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Cây thuốc lá là nguyên liệu chính để sản xuất thuốc lá, trong khói thuốc lá chứa hơn 7.000 chất. Trong đó, có hàng trăm loại có hại cho sức khỏe, 70 chất gây ung thư, bao gồm chất gây nghiện và các chất gây độc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:OXVA Origin SE 40W

Hút thuốc lá gây nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe, làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp, tuần hoàn, sinh sản, da và mắt; làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh ung thư khác nhau và tăng nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân... Đặc biệt, trong tình hình đại dịch Covid-19 lây lan diện rộng như hiện nay thì hút thuốc lá là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe do Covid-19 cao hơn so với những người không hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Cloudflask S

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thuốc lá giết chết hơn 8 triệu người trên toàn cầu mỗi năm. Trong đó, hơn 7 triệu người tử vong do sử dụng thuốc lá trực tiếp và khoảng 1,2 triệu người tử vong dù không hút thuốc nhưng tiếp xúc với khói thuốc một cách thụ động.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

Thoái hóa đất

Nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy rằng cây thuốc lá là loài cây rất ưa nước nên thường được trồng ở nơi có nguồn nước tưới dồi dào như vùng trũng, gần ao, hồ, sông, suối... Tuy nhiên, cây thuốc lá thường làm thoái hóa đất trồng, cạn kiệt chất dinh dưỡng làm mất đi độ phì nhiêu của đất, đất trở nên bạc màu cằn cỗi không còn khả năng canh tác.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 25W

Thực tế từ những người trồng cây thuốc lá cho biết, họ chỉ trồng thuốc lá trên một mảnh đất được khoảng 3 - 4 vụ, sau đó thì không thể trồng nữa vì cây thường dễ bị sâu bệnh, còi cọc do thiếu chất dinh dưỡng từ đất. Dù đất được bón phân hay chăm sóc cũng chỉ cầm cự một thời gian bởi càng trồng thì đất ngày càng bị thoái hóa nghiêm trọng hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W

Cây thuốc lá (nguồn Internet)

Theo đánh giá của các nhà khoa học, cây thuốc lá không chỉ nguy hại cho đất mà việc trồng cây thuốc lá sẽ ảnh hưởng đến giá trị kinh tế của các loài cây khác do đất sau khi trồng thuốc lá cũng không còn khả năng trồng các loại cây khác và khuyến cáo người dân không nên vì lợi ích kinh tế trước mắt mà hủy hoại đất canh tác.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w

Ô nhiễm môi trường

Ngoài vấn đề thoái hóa đất nông nghiệp thì vấn đề ô nhiễm môi trường từ sấy thuốc lá cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Sau khi thu hoạch, thuốc lá được đưa về nhà xâu thành xâu dài để cho vào lò thực hiện công đoạn sấy khô.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Qua các vấn đề trên cho thấy, việc trồng cây thuốc lá mang lại những ảnh hưởng rất lớn không chỉ đối với sức khỏe con người mà còn gây ô nhiễm môi trường không khí, khai thác quá mức tài nguyên rừng và làm bạc màu đất canh tác. Người nông dân nên cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích trước mắt và những tác hại lâu dài để không trồng cây thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh
 

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq10
:
:
:
: