Đặt banner 324 x 100

Top 3 áo dài cách tân đi lễ chùa


Đi lễ chùa đầu năm hay vào các ngày mùng, rằm hàng tháng từ lâu đã trở thành một phong tục truyền thống được gìn giữ bao đời nay. Nếu như trước đây quan niệm đi lễ chùa chỉ dành cho những người lớn tuổi thì đến ngày nay chốn linh thiêng còn là nơi mà nhiều bạn trẻ tìm đến để cầu duyên, cầu tài lộc cho mình.

Mặc áo dài cách tân đi lễ chùa là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ ngày nay, nó vừa kín đáo vừa tôn lên được nét đẹp của chị em. Có lẽ vì thế mà bộ sưu tập áo dài cách tân đi lễ chùa ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vậy đi chùa mặc áo dài màu gì là đẹp và phù hợp nhất.

1. Áo dài cách tân hoạ tiết sen

Áo dài cách tân hoạ tiết sen

So với những chiếc áo dài cách tân đi lễ chùa chùa màu trắng, mẫu áo dài thêu hoa nổi chắc chắn sẽ mang đến sức hút hơn hẳn. Có lẽ vì thế mà áo dài cách tân thêu hoa nổi được nhiều người lựa chọn đến thế.

Hầu hết các mẫu áo dài cách tân này đều được thiết kế bằng vải voan, lụa hoặc gấm để tạo ra sự bồng bềnh dày dặn hơn cho chiếc áo dài. Những mẫu áo này vừa mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Để phù hợp với bầu không khí tại chùa nhất, bạn có thể chọn những mẫu áo dài cách tân đi lễ chùa thêu nổi hoa sen, hoa đào, hoa mai…

2. Áo dài cách tân tay cộc hoạ tiết thêu đỏ

Áo dài cách tân tay cộc hoạ tiết thêu đỏ
 

Có nên mặc áo dài cách tân đi chùa? Màu áo dài cách tân đi lễ chùa màu nào đẹp và hợp với không khí đầu năm mới nhất có lẽ là màu đỏ.

Màu đỏ luôn là một trong những sắc màu được nhiều người lựa chọn vào dịp đầu năm. Cũng bởi sắc màu này không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn tượng trưng cho sự may mắn. Có lẽ vì lý do đó mà áo dài cách tân đi lễ chùa màu đỏ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm áo dài đi chùa.

Một chiếc áo dài với màu sắc rực rỡ kết hợp với một số họa tiết trang trí trên vạt áo hoặc tay áo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bộ trang phục sẽ trở nên nổi bật và hút tài lộc, mang đến cho bạn một năm mới đầy may mắn và bình an.

3.Áo dài cách tân tà ngắn thêu hoa nhí

Áo dài cách tân tà ngắn thêu hoa nhí
Áo dài cách tân đi lễ chùa mang hoa văn sinh động cũng là trang phục phù hợp. Một số họa tiết thường xuyên hiện trên áo dài cách tân phải kể đến các chi tiết liên quan đến sự sinh sôi, nảy nở của mùa xuân.

Tuy nhiên, những họa tiết này được thiết kế một cách tinh tế, phù hợp, tránh gây rối mắt cho người nhìn. Đi kèm với là những màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng như xanh nhạt, các màu trung tính…vừa thể hiện được sang trọng mà không quá sặc sỡ.
Nếu muốn sở hữu bộ sưu tập áo dài cách tân 2023 nhà Cô Ba hãy xem tại Trang webhttps://aodaicoba.com.vn/
 

Thông tin liên hệ


: Aodaicoba
:
:
:
: