Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chụp áo dài cách tân đẹp nhất 2023


Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đến đâu để thực hiện những shoot hình đẹp lung linh trong dịp năm mới này, cùng tham khảo ngay 3 địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp ở Hà Nội dưới đây để có thêm gợi ý cho mình:

1. Vườn Đào Nhật Tân

Chụp áo dài cách tân tại vườn đào nhật tân 

Cứ mỗi dạo Tết đến xuân về, vườn đào Nhật Tân lại trở thành một trong những địa điểm chụp hình áo dài được nhiều chàng trai, cô gái tứ phương tìm về. Hàng trăm cây đào khoe sắc thắm, kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Tây Hồ đã tạo nên một địa điểm chụp ảnh Tết áo dài đẹp ở Hà Nội mà nhiều người không thể bỏ qua.

2. Phố cổ Hà Nội

Chụp áo dài cách tân tại phố cổ Hà Nội

Nhắc tới vùng đất nghìn năm văn hiến như thủ đô, chúng ta không thể bỏ qua “Hà Nội 36 phố phường” hay “phố cổ Hà Nội” - một trong những cảnh sắc cổ kính và cực kỳ phù hợp để chụp ảnh Tết với áo dài truyền thống. Đến với những con đường đã lưu giữ ký ức lịch sử của thủ đô, bạn sẽ tìm được những không gian cũ kỹ, đậm chất Hà Nội xưa với những tòa kiến trúc rêu phong hay thiết kế cổ điển. Ở đây sẽ cực kỳ phù hợp để bạn hóa thành “nàng thơ” hay “công tử quan họ” trong những shoot hình áo dài thanh lịch, đậm chất truyền thống.

3. Hoàng Thành Thăng Long

Chụp áo dài cách tân tại Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long – Đông Kinh. Bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long qua thời Đinh – Tiền Lê, phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê. Và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn. Đến ngày nay, Hoàng Thành trở thành 1 trong các khu di tích lâu đời tại thủ đô Hà Nội. Với kiến trúc cổ kính mang đậm nét lịch sử, Hoàng Thành trở thành một bối cảnh tuyệt vời. Để nàng sở hữu cho mình một bộ ảnh áo dài đẹp.

Nếu muốn sở hữu bộ sưu tập áo dài cách tân 2023 nhà Cô Ba hãy xem tại Trang webhttps://aodaicoba.com.vn/

 

Thông tin liên hệ


: Aodaicoba
:
:
:
: