Đặt banner 324 x 100

Những mẫu áo dài cách tân nhà cô Ba mặc ngày Tết


Áo dài là niềm kiêu hãnh và là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam. Những tà áo dài thướt tha trong gió Xuân đem đến cho các cô nàng vẻ yêu kiều, duyên dáng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, áo dài lại là trang phục được người Việt Nam chọn lựa làm trang phục để diện trong dịp lễ chào đón năm mới này. Từ những cô nàng trẻ trung cho đến các quý cô trung niên, từ trẻ em đến ngay cả các chàng trai cũng ít nhất diện nó trong ngày này.

Tết đang đến rất gần, bạn đã tìm được chiếc áo dài yêu thích cho mình chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân thì cùng áo dài Cô Ba  tìm hiểu một số kiểu dáng áo dài dưới đây nhé. Từ áo dài truyền thống cho đến áo dài cách tân, loại nào cũng rất dịu dàng và xinh đẹp.

1. Áo dài cách tân thêu hoạ tiết Sen

Áo dài cách tân thêu hoạ tiết Sen

Mẫu áo dài Tết đầu tiên chúng tôi muốn đem đến cho các bạn là một thiết kế của áo dài Cô Ba . Áo dài nhung là chất liệu thường thấy và được nhiều cô nàng yêu thích. 

Chất nhung có sự sang trọng và tinh tế, không những vậy, mặc áo dài nhung còn thoải mái và rất dễ chịu. Những chiếc áo dài được làm từ vải nhung thường được chọn mặc trong dịp Tết hay những dịp đặc biệt, thường sẽ là vào mùa lạnh bởi chất nhung sẽ khá dày.

Họa tiết hoa sen được in ở tay á và vạt áo sắc nét và thanh lịch. Thể hiện vẻ đẹp của người con gái Việt. Màu xanh tươi tắn và trẻ trung, dáng eo cao giúp nàng tự tin khoe dáng. Chỉ cần mix cùng một đôi giày cao gót bình thường là bạn có thể tự tin đi du xuân rồi.

2. Áo dài cách tân thêu hoa màu xanh

Áo dài cách tân thêu hoa màu xanh
Thiết kế áo dài tiếp theo mà áo dài Cô Ba giới thiệu đến các bạn là một kiểu áo đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Thiết kế dáng tay lỡ trẻ trung, họa tiết thêu hoa tinh tế,m tỉ mỉ và đầy tinh xảo. Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.
Với những cô nàng có bụng dưới to và eo nhỏ thì những chiếc áo dài với phần xẻ tà cao như này sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể của mình. Màu xanh cũng là một màu rất tôn da và tôn dáng, chẳng có lý do gì bạn không sắm ngay cho mình chiếc áo này.

3. Áo dài cách tân dáng ngắn in hoạ tiết hoa nổi

Áo dài cách tân in hoạ tiết nổi

Bên cạnh áo dài truyền thống, những mẫu áo dài cách tân cũng là kiểu áo dài được chị em chọn lựa nhiều mỗi dịp đầu năm. Thiết kế đem lại sự tươi vui, trẻ trung và cũng phù hợp với nhiều dáng người hơn. 

Váy dáng suông không quá bó vào eo giúp bạn có bụng hay eo to cũng có thể mặc đẹp em nó. Một số gam màu được chọn lựa nhiều cho ngày Tết các bạn có thể tham khảo như hồng, cam san hô, đỏ hay là màu cam vàng dưới đây.

Nếu muốn sở hữu bộ sưu tập áo dài cách tân 2023 nhà Cô Ba hãy xem tại Trang webhttps://aodaicoba.com.vn/

Thông tin liên hệ


: Aodaicoba
:
:
:
: