Đặt banner 324 x 100

Những Loại Trái Cây Dễ Gây Béo Phì


Sầu riêng

Sầu riêng là một trong những loại trái cây dễ tăng cân.
Sầu riêng là một trong những loại trái cây dễ tăng cân.

Đứng đầu trong danh sách những loại trái cây dễ gây tăng cân, chứa hàm lượng calo cao đó chính là sầu riêng. Khi bạn ăn 100g sầu riêng đã nạp vào cơ thể từ 129 – 181 calo và một múi sầu riêng kích cỡ trung bình cũng đã có 357 calo.
Hơn thế nữa, sầu riêng chứa nhiều chất béo tuy tốt cho sức khỏe nhưng lại không có lợi cho người muốn giảm cân. Và đồng nghĩa với việc nếu bạn ăn sầu riêng thường xuyên thì dễ bị béo lên nhanh chóng. Nhưng không vì thế mà bác bỏ rằng sầu riêng cũng rất giàu calo. Cứ 100gr sầu riêng thì chứa tới 147 calo. Tương đương 1,3 bát cơm, hàm lượng chất béo cũng rất cao.
 

Nhãn, vải

Nhắc đến mùa hè không thể bỏ qua những loại trái cây như nhãn, vải. Nhưng loại trái cây này chứa tính nóng và có hàm lượng đường lớn. Nếu sau bữa ăn mà bạn dùng nhãn, vải để tráng miệng thì hành động này góp phần rất lớn trong việc gây béo phì.

Nhãn, vải tính nóng và chứa nhiều đường
Nhãn, vải tính nóng và chứa nhiều đường

Nếu chị em không muốn bị béo phì và tích tụ mỡ bụng thì nên biết lúc nào thích hợp để ăn chúng. Tuy nhiên, nhãn và vải cũng là một trong những loại trái cây có đặc tính dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì vậy, chúng ta nên tận dụng các loại trái cây này một cách thật thông minh và điều độ.

Xoài

Xoài là một trong những loại biểu tượng trái cây mùa hè. Một loại trái cây ai cũng ưa thích, nhưng nó cũng nằm trong top những loại trái cây dễ gây tăng cân.

Xoài chứa hàm lượng calo cao
Xoài chứa hàm lượng calo cao

Mỗi trái xoài có chứa tới 100 calo. Chính vì vậy bản thân chúng ta cần phải am hiểu về các loại trái cây khi ăn trong quá trình giảm cân. Bởi xoài là một trong những loại trái cây dễ làm tăng cân.

Quả bơ

Cho một ít bơ vào món salad rau củ, đó là phần ăn có trong thực đơn của những người giảm cân. Nhưng ít ai biết, hàm lượng chất béo của bơ chứa tới khoảng 15% và hàm lượng dầu trong bơ cao từ 8% – 29%. Nhiều hơn gấp đôi lượng chất béo và calo của một số loại thực phẩm như gà và cá. Đặc biệt, 100gr bơ tương đương với 1,4 bát cơm chứa 161 calo. Vì vậy, những ai đang giảm cân cần xem xét kĩ khi đưa bơ vào thực đơn.

Nếu muốn cho bơ vào khẩu phần ăn thì chỉ cần một lượng nhỏ là đủ. Không nên ăn nhiều. Cơ thể con người chỉ cần hấp thụ một lượng nhỏ dầu trong bơ là đủ cho một ngày. Do đó, các bạn gái đang có ý định giảm cân cần phải xem xét thật kĩ nhé !
 

Đu Đủ

Đu đủ là loại trái cây được biết đến có tác dụng giảm cân và giúp nở vòng 1. Vì đu đủ chứa enzyme phân giải protein độc đáo điều đó giúp cho cơ thể được làm sạch lượng mỡ tích tụ.

Đu đủ là loại quả ngọt chứa nhiều đường
Đu đủ là loại quả ngọt chứa nhiều đường

Đu đủ chứa chất pectin có chức năng làm sạch tuyệt vời và nó cũng giúp làm giảm sự tích tụ chất thải ở phần dưới cơ thể.

Đây là những loại trái cây chứa hàm lượng calo thấp. Chính vì vậy bạn nên ăn hợp lý, đừng lạm dụng quá nhiều. Có hai thời điểm vàng quan trọng nhất để giảm cân, một là “càng sớm càng tốt”, hai là “ngay bây giờ”.

Đó là những loại trái cây rất dễ khiến bạn bị tăng cân. Những loại trái cây này chứa rất nhiều đường và mang tính nóng. Nếu ăn thường xuyên bạn sẽ dễ bị nóng người hơn. Vì vậy, bạn hãy tránh xa chúng nếu như đang có ý định giảm cân. Hoặc nếu bạn đang có ý định tăng cân thì có thể xem qua các loại mà Dalat’s Fruit đã nói trên nha.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn thương hiệu Trái Cây Sấy nào uy tín để tin dùng. Bạn vui lòng tham khảo Dalat’s Fruit để xem nhiều sản phẩm hơn nhé.

Dalat’s Fruit chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái Cây Sấy tốt cho sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân. Tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng của Dalat’s Fruit tại đây

Thông tin liên hệ


: Noithatxinh
:
:
:
: