Đặt banner 324 x 100

500 gram nhân hạt bí xanh sấy chín nguyên vị


Giá trị dinh dưỡng có trong 500gram nhân hạt bí xanh sấy chín nguyên vị:

  • Là nguồn cung cấp chất xơ và protein.
  • Chứa chất béo không bão hòa.
  • Một số chất khoáng như magie, kẽm và sắt.
  • Trong hạt bí chứa nhiều vitamin E, vitamin B và axit folic.

Lợi ích khi sử dụng hạt bí xanh sấy chín:

nhân hạt bí xanh sấy chín

 

1. Cung cấp chất xơ: Hạt bí xanh khi được chín vẫn giữ nguyên vị, là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào. Chất xơ có trong hạt bí xanh có khả năng hỗ trợ chức năng tiêu hóa cũng như cải thiện chức năng làm việc của hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, chất xơ có trong hạt bí xanh còn giúp duy trì cân bằng đường huyết.

2. Tăng cường hệ miễn dịch: Trong hạt bí xanh có chứa chất chống oxi hóa, cụ có thể là vitamin E có vai trò làm chậm và thư giãn quá trình lão hóa da. Bảo vệ tế bào khỏi các nguy cơ gây hại từ môi trường. Bảo vệ cơ sở khỏi các tác nhân gây hại.

3. Hỗ trợ quản lý cân nặng: Hạt bí xanh sấy chín không có công dụng tuyệt vời nào trong quá trình giải khát lão hoá da mà còn có chức năng như một loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân cũng như quản lý cân nặng. 

Khi sử dụng một hàm lượng hạt bí xanh sấy chín sẽ cung cấp một lượng chất béo cho cơ thể với lượng protein cao, tạo ra cảm giác giác không lâu cho người ăn, góp phần hỗ trợ trong quá trình giảm cân và đồng hành động cùng bạn trong quá trình duy trì cân bằng nặng.

4. Cung cấp chất dinh dưỡng: Hạt bí xanh sấy chín có chứa các chất tự do cũng như các loại vitamin cần thiết cho cơ thể dụng cụ như magie, kẽm và chất sắt. Đây là những dưỡng chất rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể.

5. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Trong hạt bí xanh sấy chín có chứa chất béo không bảo hòa và axit béo, omega-3, những chất này góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch Áp dụng cao huyết áp ở tuổi lớn. 

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trực tiếp, dùng để nói sữa hạt, làm bánh, chế biến thành các món ăn khác. Có thể dùng ăn cùng với bột ngũ cốc hoặc sữa chua.

Hạt bí xanh sấy chín nguyên vị được xem là một loại hạt dinh dưỡng không những có lợi cho sức khỏe mà nó còn rất nhiều lợi ích khác. Khách hàng có ý định tham khảo và tìm mua các loại hạt dinh dưỡng hoặc hạt dẻ cười có thể tham khảo tại website của BMT NUTS hoặc fanpage của chúng tôi. BMT NUTS hân hạnh cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe an toàn!

Thông tin liên hệ


: quyen2004
:
:
:
: