Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy


Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đi vào hoạt động tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 3, nơi đây giao nhau với nhiều tuyến đường trọng điểm, thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng rộng rãi, khang trang với thiết kế 7 tầng hiện đại. Phòng khám có đầy đủ các khu vực chức năng như sảnh chờ rộng rãi, quầy tiếp đón chuyên nghiệp, buồng bệnh kín đáo, phòng xét nghiệm khép kín, nhà thuốc đạt chuẩn GPP… tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình khám chữa bệnh của người dân.

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng động, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh, đến nay, phòng khám đã có những bước tiến nổi bật, tiếp nhận khám chữa đa dạng các loại bệnh lý như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng…; Giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và lấy lại sự khỏe mạnh vốn có.

Thông tin liên hệ


: halobacsi1
:
:
:
: