Đặt banner 324 x 100

Sự thật bất ngờ về mặt nạ làm sáng da từ thiên nhiên


Những năm gần đây, các sản phẩm làm đẹp da chiết xuất thiên nhiên đang “lên ngôi”. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến mặt nạ làm sáng da từ thiên nhiên. Tuy nhiên, từ khi xuất hiện lần đầu trên thị trường cho đến hiện nay, các loại mặt nạ làm sáng da này vẫn không tránh khỏi những nghi vấn về hiệu quả và độ an toàn của nó. Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn dành cho phái nữ không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

SỰ THẬT “CHẤN ĐỘNG” VỀ MẶT NẠ LÀM SÁNG DA TỪ THIÊN NHIÊN

Tuy các loại mặt nạ làm sáng da từ thiên nhiên đang tạo nên một “cơn sốt” làm đẹp. Nhưng có lẽ không ít chị em vẫn chưa biết đến “mặt tối” của sản phẩm này. Dù mặt nạ được chế biến từ nguyên liệu thiên thiên tốt. Nhưng nếu đắp thường xuyên và trong một thời gian dài thì chắc chắn ít nhiều cũng sẽ bị các chất axit có trong đó làm da mỏng dần đi, nhạy cảm hơn và hiện rõ các mao mạch dưới da,…Đổi ngược lại, nếu chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thì các loại mặt nạ này lại không mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Chưa kể, đa phần rau củ quả hiện nay đều tồn đọng một lượng lớn thuốc bảo vệ thực vật, thậm chí còn chứa hóa chất bảo quản. Chính vì thế, việc đắp mặt nạ sáng da từ thiên nhiên không an toàn tuyệt đối như chúng ta vẫn nghĩ. Trong một số trường hợp, nó vẫn tiềm ẩn những nguy hại khó lường cho da cũng như sức khỏe. Nhẹ có thể là kích ứng, nổi mụn, còn nặng hơn là nhiễm độc da khiến da tổn thương sâu.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Do đó, các chuyên gia sắc đẹp không khuyến cáo các chị em lựa chọn mặt nạ làm sáng da từ thiên nhiên. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ là cách tốt nhất giúp các nàng có được làn da khỏe đẹp như ý một cách nhanh chóng và an toàn. Ở nước ta nói chung và Tp. HCM nói riêng, các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt cũng đang phát triển rất mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Trong đó, có một địa chỉ mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: mẹo làm sáng da mặt

[​IMG]

CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU LÝ TƯỞNG NHẤT HIỆN NAY?

Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay chính thức gọi tên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Thay vì đắp mặt nạ làm sáng da từ thiên nhiên, các chị em khi đến đây sẽ được tận hưởng dịch vụ căng da mặt cao cấp với hàng loạt các ưu điểm “vàng” sau đây:

Thứ nhất là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, Bác sĩ Hùng sẽ kết hợp với các máy móc công nghệ tiên tiến tại Bệnh viện. Để giúp các chị em nhanh chóng có được làn da tươi sáng hoàn hảo như mong ước.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Thứ hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế. Trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại Bệnh viện, các nàng yên tâm là sẽ được chăm sóc vô cùng chu đáo và tận tình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của các chị em lên trên hết. Giúp các chị em có thể thoải mái và vui vẻ làm đẹp ở đây. Mà không phải bận tâm về các loại mặt nạ sáng da từ thiên nhiên nữa.

Thứ ba, chi phí siêu hấp dẫn với ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé!

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Thông tin liên hệ


: thuythinhh
:
:
:
: