Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ y tế tiện nghi tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám


Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM được biết đến với dịch vụ y tế tiện nghi, qui trình khám bệnh nhanh chóng.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học - tiện nghi tại đa khoa Tháng Tám

Để tạo được một dịch vụ y tế lý tưởng, trước tiên mỗi phòng khám cần cho người bệnh thấy được sự tiện nghi qua từng bước thăm khám. Thấu hiểu điều đó, phòng khám đa khoa Tháng Tám xây dựng quy trình khám chữa bệnh theo những bước sau:

Đăng ký thăm khám: để tránh làm mất thời gian của người bệnh, đa khoa thiết lập tổng đài đặt lịch hẹn trực tuyến qua Hotline: 028 7300 0666. Thông qua việc đặt hẹn trước, người bệnh sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn khung giờ theo mong muốn. Đặc biệt, những người bệnh có đặt lịch trước sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

Di chuyển đến phòng khám: người bệnh đến tại địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM. Tại đây, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ tiếp nhận thủ tục ngay tức thì cho mọi người. Không cần phải chờ đợi lâu, chỉ từ 1 - 3 phút đã được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa.

Thực hiện khám chữa bệnh: bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chỉ định thực hiện thăm khám chuyên sâu, đưa ra phát đồ chữa trị, giải thích cặn kẽ về tình trạng của người bệnh cũng như điều trị bằng phương pháp tối tân nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: halobacsi1
:
:
:
: