Đặt banner 324 x 100

Làm trắng da mặt bằng mật ong có tốt không?


Chỉ tính riêng các cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà hiện nay cũng đã có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phái nữ. Tuy nhiên, trong số đó phổ biến nhất phải kể đến cách làm trắng da mặt bằng mật ong. Với những lợi ích như dễ thực hiện, ít tốn kém,…việc làm trắng da mặt bằng mật ong đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chị em. Song, đây có phải là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho phái đẹp hay không? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ băn khoăn này nhé.

[​IMG]

LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG MẬT ONG NHƯ THẾ NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

Được biết, làm trắng da mặt bằng mật ong là do trong mật ong có các thành phần chủ yếu là đường (fructose, glucose, maltose), nhóm vitamin, chất khoáng và tổ hợp chất chống oxy. Giúp chị em nuôi dưỡng da trắng sáng hơn.

Để thực hiện làm trắng da mặt tại nhà bằng mật ong cũng rất đơn giản. Các nàng chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất. Sau đó rửa mặt thật sạch, và dùng 1 thìa mật ong thoa đều lên da mặt. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào bề mặt da.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Tuy nhiên, để làm trắng da mặt với mật ong phát huy hiệu quả, đòi hòi các chị em phải duy trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Chưa kể, với tình hình mật ong “giả” được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, nếu không may các nàng làm trắng da mặt từ mật ong kém chất lượng đó sẽ rất dễ dẫn đến kích ứng và nổi mẫn trên da.

Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo các chị em lựa chọn cách làm trắng da từ mật ong. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ giúp các nàng có được làn da tươi sáng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn. Nhờ vào việc kích thích tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên cung cấp cho da từ sâu bên trong. Và ngày nay, các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt ở nước ta cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Điển hình như địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm sáng da mặt với mật ong

[​IMG]

BẬT MÍ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT THẨM MỸ

Khi nói đến cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Với việc hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi trội, căng da mặt tại Bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Hơn hẳn cách làm trắng da mặt bằng mật ong. Cụ thể,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Đảm bảo sẽ mang đến cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Giúp khắc phục hiệu quả tình trạng da không đều màu, đen sạm, khô ráp, nhăn nheo,…Khác biệt hoàn toàn với việc làm trắng da mặt bằng mật ong.

Hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ Hùng trong các ca căng da mặt chính là các công nghệ căng da tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đi kèm theo đó là hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế. Được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ đem lại cho các nàng những trải nghiệm làm đẹp cực kì ấn tượng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Không những thế, các chị em còn nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo và tận tình ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Thay vì loay hoay với cách dưỡng trắng da mặt từ mật ong, các chị em hãy đến Bệnh viện để tận hưởng khoảng thời gian căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này căng da mặt tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU SỐC. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp có 1-0-2 trong năm nay này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythinhh
:
:
:
: