Đặt banner 324 x 100

Chế độ dinh dưỡng cho người bị nám


Chế độ dinh dưỡng cho người bị nám cần bổ sung thực phẩm sản xuất những chất chống lại gốc tự do như Vitamine C , Vitamin E, Beta carotene (như gấc, cà rốt…), Selenium (có đa dạng trong cá biển, lòng đỏ trứng gà, dầu oliu, gan động vật…)

Kem trị nám có tác dụng trực tiếp phân giải, mẫu trừ sự hình thành và phát triển nám đen, nám mầu ( nám bươm bướm), khống chế nám tái phát và lan rộng. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm da, mụn bọc, trứng cá. Hiệu quả cao trong việc ức chế hắc tố đen phát triển. Làm trắng da, chống lão hóa, nâng cao cường sức đàn hồi, miễn dịch cho da, chống dị ứng. Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.

che_do_dinh_duong_cho_nguoi_bi_nam

My pham Happiness Dynamic Rất đa dạng người mua bị nám dùng và đã thu được các kết quả siêu khả quan.Đặc biệt mới cho có mặt trên thị trường cái sản phẩm cao– bước đột phá mới trong lĩnh vực trị nám tàn hương và dưỡng trắng da.

Là 1 dạng dược mĩ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên hài hòa có Arbutin ( một thành tố mới được các nhà công nghệ phát hiện có công dụng dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên) cùng có chiết xuất từ tinh chất cây dứa, Collagen,chiết xuất từ tảo biển,chiết xuất từ tinh chất hoa hồng,các dưỡng chất vi lượng buộc phải thiết cho da,và các dòng Vitamin nhu yếu rất phải chăng cho da như E,D,C…

Cách trị nám này hiệu quả lý tưởng cho những vết tàn nhang, vết nám, vết nhăn trên gương mặt, hay thậm chí làm biến mất những vết rạn nứt da ở phụ nữ do quá trình sở hữu thai để lại, vết rạn da do nâng cao cân đột ngột, hay vết đồi mồi trên khắp cơ thể…

Kem không chỉ dành cho việc điều trị các khiếm khuyết trên da mà kem còn thay thế mọi các dòng kem dưỡng da mặt hằng ngày cho phái đẹp.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm