Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại Quy Nhơn


Cửa cuốn là gì

Cửa cuốn loại là cửa được cấu tạo từ một tấm hoặc nhiều thanh ngang bằng thép hoặc nhôm riêng lẻ và hoạt động bằng cách quay xung quanh trục cuốn thường chứa trong hộp, chuyển động trực tiếp lên hoặc xuống với sự hỗ trợ của lò xo hoặc động cơ điện (hoặc cả hai) với thanh dẫn hướng hai bên để giữ cửa an toàn tại chỗ

Cấu tạo của cửa cuốn

Cấu tạo cửa cuốn bao gồm nan nhôm, thép, inox; có lô cuốn (trục) hoặc không; di chuyển trên 2 đường ray cố định; kéo bằng motor; tùy vào giá thành của cửa có thể có hệ thống an toàn, chống trộm hoặc không.

Nan cửa cuốn

Đây là bộ phận chính cấu tạo nên thân của cửa cuốn, các nan cửa cuốn được làm bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm. Mối ghép giữa các nan cửa phẳng, đồng đều và không cần sử dụng đinh rút ở 2 đầu mối ghép. Hai bên thành cửa được bắn dây poliglide lõi bằng cao su nên có sự đàn hồi tốt, không bị giãn nở trong quá trình sử dụng

Lô cuốn

Được làm bằng nhựa kỹ thuật nylon-6, với ưu điểm nhẹ, cứng, chịu lực tác động lớn và có độ bền cao. Bện cạnh đó, cấu tạo lò xo trợ lực của cửa có lớp xoắn tóp đầu để ôm khít trục, không gây tiếng vao đập và tiếng kêu khi hoạt động

Mô tơ cửa cuốn

Bao gồm hộp điều khiển thông minh và điều khiển từ xa. Hiện nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất thêm rất nhiều tính năng cho cửa cuốn như kết nối còi báo động, đèn báo sáng, điều khiển trung tâm…

Cua Cuon Singdoor 2

Motor cửa cuốn là bộ phận quan trọng nhất của cửa cuốn. Motor là thiết bị chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng giúp kéo thân cửa cuốn đóng mở.

Motor cửa cuốn được nhập khẩu từ Đức, Đài Loan, Trung Quốc hoặc gia công motor cũ tại Việt Nam.uốn thép. Motor này chất lượng không tốt nên thường 2-3 năm một số sẽ bị cháy dây quấn. Tất nhiên cũng có một số motor tốt.

Motor cửa cuốn có 4 loại: Motor ngoài, motor ống, motor trượt trần, motor siêu tốc.

Motor ngoài là loại motor bền nhất và dễ sửa chữa khi hư hỏng nhất. Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng dòng motor này.

Tùy vào kích thước bộ cửa, nhân viên tư vấn sẽ tính toán cho khách hàng loại motor có sức kéo phù hợp với lựa chọn của mình.

cửa cuốn cao cấp tại An Nhơn

Hệ thống giá đỡ, thanh đáy và ray hướng dẫn cửa

• Hệ thống giá đỡ: được làm bằng loại thép tốt, có mạ kẽm chống gỉ nên có độ bền và tuổi thọ khá cao

• Ray dẫn hướng có cấu tạo từ hợp kim nhôm hoặc thép zincalume, ray dẫn hướng này sẽ được lắp phù hợp với từng điều kiện công trình (lắp âm

Thiết bị an toàn cửa cuốn

Thiết bị an toàn cửa cuốn bao gồm bình lưu điện, tự dừng – đảo chiều, thiết bị chống trộm, thiết bị báo cháy, báo khói.

Bình lưu điện thiết kế gồm bình ắc quy để lưu điện và hệ thống bo mạch. Bình lưu điện có tác dụng khi mất điện cửa vẫn có thể đóng mở trong một thời gian nhất định. Bạn sẽ yên tâm hơn nếu chẳng may xảy ra sự cố khiến điện sập thì bình lưu điện có tác dụng giúp cho bạn vận hành cửa cuốn lên xuống an toàn hơn.

Bình lưu điện cửa cuốn lưu điện bằng ắc quy nên sử dụng trong thời gian 1 năm bạn sẽ phải thay mới bình ắc quy. Nhưng vì tính an toàn khi sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên dùng.

Thiết bị tự dừng cửa cuốn  giúp cho cửa dừng lại khi gặp vật cản, có thể nói đây là thiết bị an toàn cần phải có cho cửa cuốn. Nó giúp bảo vệ bạn và gia đình trong quá trình vận hành mà chẳng may có em bé hay bạn để quên một đồ vật dưới cửa. Thiết bị tự dừng sẽ giúp cửa dừng lại an toàn cho người, vật, đồng thời an toàn cho cửa.

Thiết bị tự dừng cửa cuốn sẽ được tích hợp với thiết bị chống trộm, báo động khi bị cạy cửa.

Thiết bị chống cháy, chống khói của cửa cuốn chỉ có trên cửa cuốn chóng cháy. Đây là một máy cảm ứng khói giúp cho cửa tự động đóng lại khi có hỏa hoạn xảy ra. Ngăn đám cháy lan rộng.

 

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại Quy Nhơn-Siêu thị cửa Toàn Phát

Lắp đặt cửa cuốn Austdoor tại Quy Nhơn

Cửa tự động Toàn phát là Đại lý cửa cuốn Austdoor tại Bình Định – Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất Toàn Phát là một trong số thành viên của tập đoàn Austdoor và Doortech  hoạt động trong khu vực phân phối các sản phẩm cửa cuốn.

Với quy mô rộng lớn cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong nghề theo dõi, kiểm tra quá trình sản xuất và lắp đặt. Sẵn sàng mang lại một sản phẩm cửa cuốn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lắp đặt cửa cuốn Austdoor  luôn là sự lựa chọn thông minh của mọi người.

Cửa cuốn Austdoor  cung cấp bởi chúng tôi được làm từ nhôm hợp kim và sản xuất từ nhà máy theo kỹ thuật nghiêm ngặt. Từ đó tạo ra những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất cho người tiêu dùng đồng thời khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của cửa cuốn trên thị trường.

Sản phẩm được sản xuất, đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật hàng loạt và được cân chỉnh trong nhà máy cho đến khi hoàn thiện 100% rồi mới bán ra thị trường. Do đó khi lắp đặt không phải phụ thuộc nhiều vào người thợ, thời gian lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện.

Vì được kiểm tra tỉ mỉ trong khâu sản xuất nên trong quá trình sử dụng sẽ ít xảy ra lỗi và hỏng hóc như các loại cửa khác. Điều này nhằm làm cho người sử dụng an tâm hơn vì tâm lí rằng đồ cửa cuốn sử dụng điện hay hỏng hóc và có nhiều lỗi khó sửa.

Là những người làm dịch vụ, chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng hơn ai hết. Từ những kinh nghiệm trong từng dự án, chúng tôi đúc rút và cố gắng hoàn thiện trong các dự án tiếp theo để ngày một xây dựng lòng tin của khách hàng.

» Địa chỉ: 423 Võ Nguyên Giáp, P. Nhơn Hoà , Thị xã An Nhơn, Bình Định

» Hotline: 0914 578 637 - Số điện thoại: 0899 488 222
» Email: cuatudongvn.com@gmail.com

Web:https://cuatudongvn.com/

Thông tin liên hệ


: toancuatudong
:
:
:
: