Đặt banner 324 x 100

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng


Bánh Đồng Tiền Ngũ Sắc | Học Nấu Ăn Ngon! | NauNuong.NET
Bánh đồng tiền mix hạt là gì?

Bánh đồng tiền mix hạt là thức quà vặt kết hợp giữa chiếc bánh quy đồng tiền quen thuộc cùng các loại hạt dinh dưỡng lành mạnh và vị ngọt dịu của trái cây sấy. Vì bánh hoàn toàn được làm bằng thủ công nên tuỳ theo cách lựa chọn nguyên liệu kết hợp mà hương vị cũng sẽ có đôi phần khác biệt. Chẳng hạn bạn có thể thấy trên thị trường có bánh đồng tiền sử dụng bơ thay vì mạch nha hay bánh sử dụng kiwi thay vì nho hay có sự khác nhau trong tỷ lệ hạt,…
 

Sau nhiều lần thử nghiệm, Nusty Foods đã chính thức lựa chọn được hương vị mà chúng mình đã phải “woa” và rất tự tin là có thể chinh phục được phần đông mọi người. Cụ thể, bánh đồng tiền sẽ sử dụng những nguyên liệu sau:

  • Đế bánh đồng tiền truyền thống quen thuộc
  • Mạch nha được đun chảy với nước gừng thơm lừng, sau đó phết đều lên đế bánh
  • Điểm lên trên lớp mạch nha là các loại hạt có độ bùi béo như điều, hạnh nhân, bí và mè rang.
  • Thêm một chút nho vàng, loài nho ít chua, vị ngọt dịu, rất dễ ăn.

Tất cả các nguyên liệu hoà quyện vào nhau tạo nên chiếc bánh với vẻ ngoài bắt mắt, khi ăn giòn rụm, vừa nhai bạn sẽ vừa cảm nhận được mùi thơm của gừng phảng phất trong vị ngọt dịu của mạch nha và độ béo bùi của các thức hạt, một chút chua nhẹ từ nho. Tất cả hoà quyện vào nhau rất ăn ý, đánh thức được mọi giác quan của người thường thức. Đặc biệt với công thức này bánh không hề bị ngọt gắt nên ăn rất “bắt miệng”.

Không chỉ ăn chơi, bánh đồng tiền mix hạt còn giàu giá trị dinh dưỡng

Không chỉ là thức ăn chơi vừa ngon miệng vừa vui tai lại đẹp mắt mà nhờ kết hợp các loại hạt giúp bánh đồng tiền phiên bản mix hạt còn giàu giá trị dinh dưỡng. Trong đó một chiếc bánh đồng tiền bé xíu sở hữu nguồn protein thực vật dồi dào, chất xơ, các axit béo không bão hoà đơn lành mạnh, các chất chống oxy hoá cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Do đó bánh đồng tiền mix hạt vừa là thức ăn vặt cung cấp năng lượng lành mạnh vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, hương vị lại dễ ăn nên hầu hết mọi người đều có thể thưởng thức.

Bánh đồng tiền thích hợp để nạp năng lượng khi xế chiều, nhâm nhi cùng trò chuyện với bạn bè, người thân. Loại bánh này còn rất thích hợp làm quà cho các dịp lễ Tết, những chuyến đi dã ngoại, cắm trại vừa ngon, vừa thú vị lại vô cùng tiện lợi.

Cách bảo quản bánh đồng tiền mix hạt giòn ngon

Vì bánh đồng tiền tại Nusty Foods sử dụng mạch nha, lại không sử dụng chất bảo quản. Do đó bạn cần tránh để bánh ở nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh. Sau khi mua bánh về nếu chưa dùng bạn chỉ cần cất ở nơi thoáng mát là được. Sau mỗi lần ăn bạn cần đậy kín nắp để đảm bảo bánh giữ được độ giòn ngon như ban đầu.

Lưu ý: Nếu để bánh trong khu vực nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thì bánh sẽ nhanh chảy mạch nha hơn. Mạch nha chảy sẽ làm bánh dễ dính vào nhau, trông không được thẩm mỹ lắm. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ ngon và chất lượng bánh, bạn vẫn có thể dùng bánh trong thời hạn sử dụng được ghi rõ trên bao bì nhen.

>> Mua bánh đồng tiền uy tín chất lượng tại Nusty Foods 
Liên hệ với chúng tôi

Website: https://nustyfoods.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nustyfoods

Thông tin liên hệ


: healthyfoods
:
:
:
: