Đặt banner 324 x 100

Tư vấn ăn rau gì giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả


Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, cho em hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả vậy ạ? Em muốn cải thiện tình trạng mỡ thừa của mình nhưng đã thử nhiều cách mà vẫn không thấy cải thiện. Mong bác sĩ giải đáp giúp em (Ngọc Dung, Quận bình Tân)

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cám ơn Chị Ngọc Dung đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, chúng tôi xin phép được giải đáp cho chị như sau:

Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh “tức thì” nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng?

Câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh không phải chỉ riêng chị Ngọc Dung mà còn là thắc mắc chung của nhiều mẹ bỉm sau sinh. Vì thế, các mẹ sau sinh lưu lại ngay bí quyết sau.

Thực phẩm giàu protein

Những thực phẩm giàu protein như thịt cá, thịt nạc, ức gà, sữa, đậu hũ,… là đáp án cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh mà mẹ bỉm chớ bỏ qua. Chất đạm đóng vai trò khá quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng và hạn chế tích tụ mỡ thừa.

>>>> Thông tin tới bạn: chi phí hút mỡ bụng



Những thực phẩm giàu protein mà bạn nên biết

Thực phẩm giàu chất xơ

Nên ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả? Một đáp án khác dành cho mẹ sau sinh chính là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như rau xanh (cải bó xôi, cải thìa, rau dền,…), ngũ cốc nguyên cám, các loại đậu hạt,… Vì chúng chứa hàm lượng calo thấp, giúp bạn no lo và tốt cho sức khỏe.

>>>> REVIEW từ hội chị em bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không



Nên ăn nhiều chất xơ để có da khỏe dáng đẹp

Trái cây

Các loại trái cây như táo, chuối, dưa hấu, ổi,… không những chứa nhiều chất xơ mà chúng còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và đốt cháy mỡ thừa.

Ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ sau sinh

Ngoài ra, hiệu quả giảm mỡ còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như việc duy trì chế độ ăn lành mạnh thường xuyên. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ giúp hỗ trợ giảm mỡ, còn để loại bỏ mỡ hoàn toàn là rất khó. Vì thế, chị Ngọc Dung và chị em khác nên lựa chọn một phương pháp khác hiệu quả hơn. Vậy phương pháp nào giảm mỡ hiệu quả?

Không phải lo lắng ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh, các mẹ bỉm khác chia sẻ gì?

Chị Ngọc Dung và chị em khác không cần phải lo lắng vấn đề giảm mỡ bụng sau sinh nữa, bởi vì phương pháp được nhiều mẹ bỉm khác ưu tiên lựa chọn đó là thẩm mỹ hút mỡ bụng.

>>> Tư vấn nhanh dịch vụ hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền