Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các loại áo khoác nam, nữ hot nhất hiện nay


Áo khoác luôn là items phụ trợ đẳng cấp nhất khiến cho một bộ cánh trở nên hoàn chỉnh. Những chiếc áo khoác mặc bên ngoài đâu chỉ có chức năng ủ ấm vào mùa đông hoặc chống nắng vào mùa hè. Thiếu áo khoác trong một vài trường hợp sẽ coi là thiếu tinh tế hoặc không phù hợp. Vì vậy nên trong tủ đồ của các chàng và các nàng đều cần những chiếc áo khoác đẹp và hợp nhất. Ngay lúc này, Hẻm Local sẽ tổng hợp các loại áo khoác nam, nữ hot nhất hiện nay nhé. Giúp các bạn có thể mua sắm những kiểu áo phù hợp cho riêng mình nhé!

Áo khoác Denim/Jeans:

Với những bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang đường phố, cá tính, bụi bặm và cực chất, hẳn là sẽ không thể thiếu áo khoác denim/jeans rồi đúng không nào? Dù là nam hay nữ, chỉ cần áo khoác denim thì sẽ giúp outfits của bạn trở nên thật chất lượng.

Thật tốt khi kiểu áo này còn phù hợp với rất nhiều kiểu chân váy, quần tây, quần jeans và kể cả những chiếc áo hoodie dày sụ trong mùa đông này nữa. Vậy thì còn điều gì có thể ngăn cản bạn đến với một chiếc denim jacket nữa nhỉ?

Áo khoác Bomber

Áo khoác Bomber có thiết kế vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung và năng động bởi nó vốn dĩ là chiếc áo dành cho những anh phi công trong quân đội. Với thiết kế bo chun ở cổ áo và cổ tay, sự phối màu tinh tế và có form áo cực hiện đại. Áo Bomber dày dặn sẽ giúp bộ cánh ngày đông của các bạn trẻ vừa ấm áp vừa sành điệu. Bạn có thể mix áo Bomber với các loại thời trang như quần jeans dài, jeans ống rộng, quần jogger cùng với giày thể thao và tất nhiên là không bao giờ thiếu áo len cổ lọ, áo thun dài tay hoặc những mẫu sweater ngọt ngào rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không tậu em nó về tủ đồ của mình trong mùa đông này!

Áo Hoodie

Mùa đông này không có người yêu thì mặc gì cho đỡ lạnh? Cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến và hiện ra có lẽ là áo Hoodie – vốn sinh ra để trị những cơn giá rét của mùa đông mà. Với mẫu áo chui đầu ( ngày nay có cả khóa kéo rất linh hoạt ), phần túi lớn ở trước thân giúp hai tay có thể chạm nhau bên trong áo. Cho đến chiếc mũ khổng lồ giữ ấm đều vô cùng thú vị.

Áo Hoodie không chỉ giúp bạn trong phong cách hơn, nó còn mang lại sự ấm áp và có sự ăn ý cao với nhiều phong cách. Nếu bạn là một cô gái, sao không thử mix áo Hoodie cùng với một chiếc áo thun hay đôi boots cùng vs chiếc quần jeans nhỉ. Thực sự mẫu áo này còn mặc rất chuẩn với chân váy xếp ly hay chân váy dài  nữa đấy.

Áo khoác dù/áo gió

Một trong những mẫu áo khoác có khả năng ứng dụng cao nhất trong tủ đồ của chúng ta có lẽ là áo gió/áo khoác dù. Áo được may từ chất liệu vải dù siêu nhẹ, mỏng, thông thoáng và đặc biệt còn có lớp chống thấm thì càng tuyệt vời. Bạn có thể mặc áo này với nhiều bộ cánh thời trang từ này hè đến mùa mưa. Thật tuyệt khi áo có thể tạo nét cá tính cool ngầu cho phong cách của bạn, lại có tính năng bảo vệ cao và cản được gió, che được bụi rất hữu ích.

Áo phao

Nếu bạn sống ở nơi có nền nhiệt xuống 0 độ C và càng thấp hơn nữa, thì chỉ có áo phao mới giúp bạn chống đỡ được. Những ngày siêu lạnh chúng ta sẽ thường chứng kiến áo phao lên ngôi. Và thật tuyệt khi thiết kế áo phao đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu lõi bông siêu nhẹ nhưng vẫn chịu nhiệt và giữ ấm cực tốt. Sẽ giúp người mặc thoải mái không cảm thấy cồng kềnh trong chiếc áo đồ sộ. Hơn nữa, mix đồ cùng áo phao cũng mang đến nét đẹp rất mạnh mẽ, năng động, ấm áp trong mùa đông. Vì vậy, áo phao vẫn luôn là chân ái song hành cùng Hoodie của nhiều người mà nhiều cặp đôi trong trời đông giá lạnh.

Áo khoác da

Một trong những chiếc áo khoác mạnh mẽ, phong cách và lịch lãm nhất có từ rất lâu đời phải kể đến đó chính là áo khoác da. Những chiếc áo khoác khi chỉ cần mặc lên mình là thấy ngầu, retro và có cái gì đó rất đẳng cấp. Vậy nên áo khoác da chưa bao giờ lỗi thừa trong chiều dài phát triển của thời trang. Bạn đã có một chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình chưa nhỉ?

Nếu bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn những chiếc áo khoác đẳng cấp nhất cho mình. Từ chất liệu trượt nước, chống thấm nước hay các loại áo khoác toát lên chất chơi, lịch lãm hay năng động. Hãy để lại phản hồi bên dưới để Hẻm Local tư vấn cho bạn nhé!

Hẻm Local Brand

Phone: 0328515622

Email: hemlocalbrand.click@gmail.com

Website: https://hemlocalbrand.click/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551997661175&mibextid=LQQJ4d

Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/ 

Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: duyphuoc
:
:
:
: