Đặt banner 324 x 100

Những Loại Quần Áo Phù Hợp Với Mùa Đông


Mùa đông là một trong bốn mùa trong năm. Đây là mùa có nhiệt độ thấp nhất và ngày ngắn nhất. Mùa đông còn có một điểm nhận biết là có tuyết rơi. Tuyết rơi vào mùa đông thường có ở những vùng xa xích đạo. Mùa đông thường bắt đầu vào ngày 21 hoặc 22 tháng 12 trong năm (ở Bắc bán cầu). Vào ngày 21 tháng 6 trong năm (ở Nam bán cầu). Kết thúc vào ngày 20 hoặc 21 tháng 3 (ở Bắc bán cầu). Ở Nam bán cầu thì kết thúc vào ngày 22 hoặc 23 tháng 9. Thời gian kéo dài của mùa đông ở Bắc bán cầu là 89 ngày. Còn phía Nam bán cầu là 93 ngày.

Mùa đông là một mùa có nhiệt độ thấp nhất trong năm. Cho nên việc chọn lựa quần áo để mặc trong mùa đông cũng khá quan trọng. Để giữ ẩm cơ thể không quá lạnh thì cần có một bộ quần áo phù hợp mùa đông. Trong bài viết này hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những loại quần áo phù hợp với mùa đông.
  1. Áo Hoodie
  2. Quần Jogger
  3. Khăn quàng cổ
  4. Áo phao
Lời kết
Đó là những loại quần áo phù hợp với mùa đông mà Hẻm Local Brand đã tổng hợp được. Các bạn có thể tham khảo bài viết để chọn ra cho mình những kiểu quần áo phù hợp với mùa đông. Nếu có vấn đề gì cần giải quyết hãy liên hệ ngay Hẻm Local Brand

Thông tin liên hệ


: sonkute2410
:
:
:
: