Đặt banner 324 x 100

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending


Kệ tivi gỗ Tần Bì là lựa chọn mới, đầy phong cách để trang trí không gian giải trí trong phòng khách nhà bạn. Kệ tivi gỗ Tần Bì thường được ưa chuộng nhờ sự bền bỉ, tính chất tự nhiên và vẻ đẹp mặt gỗ tinh tế. Hãy cùng Nội Thất Viva tìm hiểu chi tiết về mẫu kệ tivi gỗ này bạn nhé!

1. Kệ tivi gỗ Tần Bì có những đặc điểm gì?

So với các loại gỗ khác, gỗ Tần Bì có dát gỗ màu vàng nhạt gần như trắng. Lõi gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Hệ vân gỗ Tần Bì là những hình elip đồng tâm, tạo nên dòng gỗ có vân đẹp nhất và sáng nhất.

Khi sản xuất, gia công thành kệ tivi gỗ Tần Bì, sản phẩm có những đặc điểm sau:

Kệ tivi đẹp gỗ Tần Bì có khả năng chịu lực, kháng va chạm tổng thể ổn định, mang đến cho người dùng giá trị sử dụng lên đến 10 – 15 năm.

+ Khả năng bám đinh, ốc vít và keo tuyệt vời. Điều này giúp cho sản phẩm sau khi hoàn thành được bền bỉ và chắc chắn hơn.

+Có thể sử dụng hơi nước để uốn cong gỗ một cách dễ dàng nhưng không làm gỗ bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Đồng thời sấy khô nhanh chóng mà không làm biến dạng gỗ.

+ Màu sắc kệ tivi gỗ Tần Bì trang nhã, có thể sơn màu cũng như đánh bóng nhằm tăng giá trị thẩm mỹ. Vân gỗ đều màu, mảnh và màu đậm hơn thịt nên tạo được chiều sâu cũng như độ sang trọng, nổi bật cho kệ tivi gỗ.

+ Trọng lượng nhẹ hơn các loại kệ tivi gỗ tự nhiên khác, dễ dàng trong việc di chuyển và chế tác.

+ Thân thiện với sức khỏe con người.

+ Đặc biệt, giá thành phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình, cao hơn kệ tivi gỗ công nghiệp không đáng kể, rất đáng để đầu tư sử dụng suốt nhiều năm.

Tuy nhiên, nếu không xử lý cẩn thận phần tâm gỗ thì kệ tivi rất dễ bị mối mọt làm hư hỏng. Do đó, cần chọn mua ở nơi uy tín và bố trí, bảo quản sản phẩm đúng cách, khoa học.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending
Kệ tivi đẹp, hiện đại gỗ Tần Bì

2. Báo giá kệ tivi gỗ Tần Bì hiện nay trên thị trường

Khi cùng chất liệu gỗ Tần Bì tự nhiên đã qua tẩm sấy, mức giá đầu tư kệ tivi đẹp thường phụ thuộc vào kích thước sản phẩm như sau:

BẢNG GIÁ KỆ TIVI GỖ TẦN BÌ

STT

Mẫu sản phẩm

Giá (VND)

1

Kệ tivi 1m4 - 1m6

3.000.000 – 4.000.000

2

Kệ tivi 1m8 - 2m

4.000.000 – 6.000.000

3

Kệ tivi 2m – 3m

6.000.000 – 10.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu.

3. Các mẫu kệ tivi gỗ Tần Bì đẹp, được yêu thích hiện nay

3.1. Kệ tivi gỗ Tần Bì hiện đại màu tự nhiên giá rẻ

Nằm trong phân khúc kệ tivi gỗ tự nhiên nên sản phẩm thường rất chắc chắn, có thể sử dụng lâu dài, trở thành lựa chọn ổn định, đáng tin cậy.

Gỗ Tần Bì có màu vàng nhẹ đặc trưng, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm có sẵn trong nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Bạn có thể chọn kệ tivi đẹp phù hợp với phong cách trang trí của nội thất phòng khách nhà mình.

Ngoài ra, kệ tivi gỗ Tần Bì dễ bảo quản và chăm sóc. Chỉ cần lau chùi bụi bẩn và sử dụng chất làm sạch gỗ phù hợp để duy trì vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending
Kệ gỗ Tần Bì màu tự nhiên

3.2. Kệ tivi gỗ Tần Bì sơn màu Óc Chó sang trọng

Màu Óc Chó mang đến vẻ ấm áp và tinh tế cho nội thất. Khi áp dụng cho kệ tivi Tần Bì, bề mặt gỗ được phủ sơn đồng đều, không dễ phai, tạo môi trường thân thiện và chào đón trong phòng khách.

Đây là màu sắc thời thượng và trang nhã, giúp kệ tivi gỗ trở nên đẹp mắt và sang trọng. Hầu hết kệ tivi màu Óc Chó gỗ Tần Bì hài hòa với nhiều phong cách khác nhau.

Tông màu này cũng dễ phối hợp với các loại nội thất khác, làm cho kệ tivi gỗ Tần Bì trở nên linh hoạt. Đa số sản phẩm hướng theo phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, tạo điểm nhấn tốt, làm cho kệ tivi trở thành trung tâm thu hút sự chú ý trong phòng.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending
Mẫu kệ sơn màu Óc Chó

3.3. Kệ tivi gỗ Tần Bì sơn trắng thẩm mỹ

Nhờ màu gỗ nhẹ nhàng nên kệ tivi Tần Bì không chỉ sơn màu Óc Chó, Xoan Đào… mà còn sơn trắng thanh lịch, tao nhã.

Màu trắng thường được kết hợp với thiết kế hiện đại hoặc tân cổ điển, tạo ra không gian sạch sẽ, là điểm nhấn tốt trong các không gian nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự...

Sản phẩm tăng cường cảm giác không gian mở, làm cho phòng trở nên rộng rãi hơn. Điều này giúp kệ tivi gỗ tự nhiên sơn trắng nói chung thích hợp với các phòng khách nhỏ hoặc phòng không có đủ ánh sáng.

Song song đó, màu trắng rất dễ kết hợp với các tông màu khác, tạo sự hài hòa trong không gian, đa dạng phong cách nội thất như mong muốn.

Dù vậy, cũng cần lưu ý rằng, màu trắng dễ bị bẩn và yêu cầu bảo dưỡng đều đặn để duy trì vẻ đẹp lâu dài.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending
Sản phẩm sơn trắng đẹp mắt, ấn tượng

3.4. Kệ tivi gỗ Tần Bì treo tường giá rẻ

Quyết định lắp kệ tivi treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ.

Kệ treo tường tạo nên diện mạo hiện đại, thanh lịch và gọn gàng cho không gian sống. Bạn có thể dễ dàng đặt kệ tivi ở độ cao tối ưu hóa tầm nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

Bạn cần chọn mẫu kệ tivi đẹp treo tường phù hợp với kiểu dáng và trang trí tổng thể của phòng. Trước khi lắp đặt, cần xác định cấu trúc tường có đủ mạnh để chịu trọng lượng của kệ và tivi hay không, đảm bảo an toàn, không làm giảm chất lượng hình ảnh và có thể điều chỉnh góc nhìn cho phù hợp.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending

=> Xem thêm:

4. Một số gợi ý về cách bảo quản kệ tivi gỗ Tần Bì

Sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt kệ tivi gỗ tự nhiên Tần Bì.

Lau chùi đều đặn để ngăn chặn bụi tích tụ và giữ cho kệ tivi đẹp luôn sáng bóng.

Tránh để kệ tivi gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng có thể làm mất màu và làm yếu gỗ theo thời gian. Đồng thời, giữ độ ẩm ổn định để tránh các vấn đề như cong vênh, nứt nẻ…

Nên lau sạch các vết bẩn ngay lập tức để tránh vết ố hoặc ảnh hưởng đến sự bền bỉ của gỗ. Hạn chế sử dụng hóa chất mạnh khi làm sạch, vì chúng có thể làm hại đến lớp hoàn thiện của gỗ.

Đối với kệ tivi gỗ tự nhiên, có thể cần thêm lớp chống thấm để bảo vệ khỏi chất lỏng và môi trường nước. Đảm bảo không gian xung quanh kệ đủ thông thoáng…

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending
Kệ tivi được trang trí đẹp, tinh tế

5. Mua kệ tivi gỗ Tần Bì ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Dù mua kệ tivi gỗ hay bất kỳ sản phẩm nào, đơn vị cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành đi kèm rõ ràng, chu đáo sẽ giúp bạn yên tâm chất lượng hơn. Đồng thời, giá thành cũng phải hợp lý, xứng đáng với giá trị mang lại của sản phẩm.

Thấu hiểu những nhu cầu xác đáng như vậy, Nội Thất Viva luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bạn sẽ nhận được sản phẩm thực với giá trị thực, tương xứng chất lượng và giá tiền.

Giải Đáp Những Điều Cần Biết Về Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Đẹp, Giá Rẻ Trending

Đặc biệt, các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên luôn được cam kết chất lượng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

+ Trả góp 0% lãi suất

+ Bảo hành lên đến 5 năm và hỗ trợ trọn đời

+ Có mẫu kệ tivi gỗ Tần Bì thiết kế sẵn và gia công, tùy chỉnh theo yêu cầu.

Ghé ngay hệ thống showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/giai-dap-nhung-dieu-can-biet-ve-ke-tivi-go-tan-bi-dep-gia-re-trending.html