Đặt banner 324 x 100

Các bước làm nến thơm tại nhà đơn giản


Hôm nay Homie Candle sẽ hướng dẫn các bạn tự làm nến thơm đơn giản tại nhà nhé!!!

Để làm nến thơm đơn giản, cần chuẩn bị sáp, tinh dầu thơm theo sở thích, tim nến cotton hoặc paraffin và khuôn nến. Trước khi làm, nên mua tinh dầu nhỏ giọt để thử hương ưa thích rồi phối hợp tinh dầu tạo mùi riêng.

Các bước làm nến thơm tại nhà

Để làm nến thơm, cần chuẩn bị sáp nến và tinh dầu thơm theo sở thích. Sáp nến được đun chảy trong nồi nước sôi hoặc lò vi sóng rồi thêm tinh dầu thơm vào. Dán tim nến vào khuôn rồi đổ hỗn hợp sáp nếu vào. Để nguội khoảng 2-3 giờ thì nến sẽ đông cứng.
nến thơm tại nhà
nến thơm tại nhà Homie Candle

Một số lưu ý khi làm nến thơm tại nhà

Khi làm nến thơm, cần chú ý một số điểm để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Cụ thể là không nên đun sáp ở nhiệt độ cao để tránh cháy; khi thêm tinh dầu cần từ từ và khuấy đều; đổ sáp vào khuôn cần từ từ để tránh tràn.

Trang trí nến thơm

Sau khi nến đông cứng, có thể trang trí bằng các nguyên liệu như hạt, hoa khô, lá khô để tạo độ đẹp mắt. Các loại hạt như đậu phộng, hạt điều thường được sử dụng. Hoa khô và lá khô cũng là lựa chọn phổ biến, ví dụ như lavender, hoa hồng, lá thông, lá dừa. Với hướng dẫn đơn giản, người làm có thể tự tay sản xuất nến thơm làm quà.

Tận hưởng thành quả

Sau khi đã hoàn thành các bước làm nến thơm, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình. Nến thơm handmade sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình của bạn.

Bạn có thể mua nến thơm tại đây!!!

Thông tin liên hệ


: fnhyy29
:
:
:
: