Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ với mũ bucket nữ thời thượng và phong cách .1


Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ với mũ bucket nữ. Tạo ra các bộ trang phục thú vị và thời trang với mũ bucket cho phái đẹp không chỉ là một cách để bổ sung phong cách cá nhân mà còn giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Mũ bucket nữ là gì?

Mũ Bucket còn được gọi là mũ tai èo hay mũ của ngư dân. Nó có nguồn gốc từ những chiếc mũ được ngư dân Ireland đội vào đầu những năm 1900.
 
Mũ Bucket rất được ngư dân và nông dân ưa chuộng vì đặc tính chống thấm nước và bảo vệ đầu hiệu quả.
Vào những năm 1980, khi xu hướng hiphop phát triển mạnh mẽ, mũ Bucket dần trở thành phụ kiện thời trang nổi tiếng khi xuất hiện cùng các ngôi sao hip hop như LL Cool J, Run DMC,...
Ngày nay, mũ Bucket tiếp tục là item yêu thích của các ngôi sao hiphop nổi tiếng. Năm 2015, chiếc mũ được tái sinh như một xu hướng thời trang mới dành cho các chàng trai hiện đại và chinh phục làng thời trang thế giới kể từ đó.
 
cách phối đồ với mũ bucket nữ
 
Đọc thêm chi tiết: Mũ bucket là gì 

Cách phối đồ với mũ bucket nữ theo trang phục

Phối áo thun có họa tiết cùng mũ

Bạn có thể bắt kịp xu hướng quần áo của phụ nữ mà vẫn cảm thấy thoải mái bằng cách kết hợp chiếc mũ xô có họa tiết với áo phông họa tiết và áo khoác nhẹ bên ngoài. Hãy sắm cho mình một vài chiếc kính râm và giày thể thao sành điệu theo phong cách bạn yêu thích để có một bộ trang phục thật ấn tượng mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch nhé. Cách phối đồ với mũ bucket nữ

Phối mũ bucket với đồ bộ da

Quần da, áo sơ mi và áo khoác oversized trông thật hoàn hảo nếu chúng ta kết hợp chúng với một đôi giày cao gót và một chiếc mũ bucket nhỏ xinh. Một mẹo hay là nếu bạn muốn mặc một bộ trang phục tối màu hơn hoặc cả bộ trang phục cùng màu thì hãy chọn một chiếc mũ màu nhạt hơn để phù hợp với vẻ ngoài và tạo hiệu ứng đẹp hơn, giúp nổi bật hơn. cách phối đồ với mũ bucket nữ với bộ đồ da

Phối chân váy cùng với mũ bucket

Bộ trang phục “váy ngắn + áo sơ mi/áo thun trắng + áo khoác da oversize + bốt cao đến đầu gối + mũ tai bèo” sẽ tạo nên phong cách vô cùng độc đáo.
 
Đặc biệt, nếu áo khoác và váy có màu đen hoặc tối màu kết hợp với áo sơ mi trắng, bạn có thể chọn mũ bucket ca rô đen trắng để mang đến sự đồng đều và nổi bật.
 
 
cách phối đồ với mũ bucket nữ đi cùng chân váy

Đồ đi biển phối với mũ bucket nữ

Được mời đến một bữa tiệc trên bãi biển hoặc một chuyến du ngoạn trên biển và bạn không biết nên mặc gì? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ có những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.   cách phối đồ với mũ bucket nữ cùng với đồ biển Để trông quyến rũ, sẵn sàng đi biển và mát mẻ trên bãi biển, bạn chỉ cần một vài thứ: Một bộ bodysuit kết hợp với một chiếc váy ngắn sặc sỡ. Đeo một số đồ trang sức như vòng cổ choker và vòng tay kim loại. Ngoài ra, đừng quên bổ sung thêm một phụ kiện đi biển không thể thiếu: mũ bucket. Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn mà còn có thể bảo vệ bạn khỏi cái nóng thiêu đốt của mặt trời.

Mũ bucket đi cùng với áo blazer

Bạn không bao giờ có thể lỗi mốt với quần jean oversized và áo khoác blazer tông màu. Bạn cũng có thể xách túi và đi sandal hoặc giày thể thao với trang phục này.
Vào ngày nắng chói chang hay ngày se lạnh, một bộ trang phục với những chi tiết này sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động.
 
 
cách phối đồ với mũ bucket nữ cùng áo blazer
 

Gợi ý cách phối đồ với mũ bucket nũ theo phong cách

Casual Chic:

  • Áo sơ mi trắng và quần jean cuffed: Kết hợp cùng một chiếc mũ bucket in hoa hoặc màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
  • Váy maxi hoặc midi và áo phông đơn giản: Sử dụng mũ bucket đơn sắc hoặc có họa tiết nhẹ để tạo sự phá cách và sành điệu.

Sporty & Cool:

  • Bộ đồ thể thao: Một chiếc mũ bucket cùng một bộ trang phục thể thao sẽ tạo ra diện mạo trẻ trung và năng động.
  • Áo hoodie và quần jogger: Kết hợp với một chiếc mũ bucket có thể tăng thêm vẻ cá tính và thoải mái cho trang phục.

Bohemian Style:

  • Váy maxi hoặc midi boho: Phối mũ bucket với váy boho, thường là các họa tiết hoa hoặc vật liệu tự nhiên như cotton hoặc linen.
  • Quần short jeans và áo sơ mi nữ tính: Một chiếc mũ bucket màu pastel hoặc với họa tiết vintage sẽ hoàn thiện phong cách này.

Preppy Look:

  • Áo len và chân váy ô vuông: Sử dụng mũ bucket có màu sắc trung tính hoặc có chất liệu vải tweed để tạo phong cách truyền thống và lịch lãm.
  • Blazer và quần culottes: Kết hợp với một chiếc mũ bucket màu đậm để tạo sự điểm nhấn cho trang phục.

Smart-Casual:

  • Áo blazer hoặc áo vest: Phối cùng mũ bucket có chất liệu vải mềm mại như lụa hoặc satin để tạo vẻ sang trọng và thời thượng.
  • Đầm wrap dress hoặc jumpsuit: Kết hợp với một chiếc mũ bucket cùng màu sắc hoặc tông màu để tạo sự thống nhất cho trang phục.

 

Một số lời khuyên khi phối đồ:

  • Chọn mũ phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của bạn.
  • Phối màu sắc hợp lý giữa mũ bucket và trang phục để tạo sự cân đối và hài hòa.
  • Thử nghiệm với các phụ kiện như dây chuyền, kính mát hoặc khăn choàng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.
 

Trên đây là bài viết về "Cách phối đồ với mũ bucket nữ thời thượng và phong cách" của COLDZY cảm ơn bạn đã đọc hết, hãy để lại ý kiến cho COLDZY để chúng mình có thể cải thiện thêm nhé. Đừng quên Like, share cũng như ủng hộ các sản phẩm và thiết kế mới của COLDZY nhé!!!

Thông tin về COLDZY

Website: http://thoitrangcoldzy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/2HandColdzy

Xem thêm các bài viết của chúng tôi TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Coldzy
: Coldzy
: 0943890629
: Bát Tràng