Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết cách phối trang sức với quần áo như thế nào để trông có gu hơn chưa?



Trang sức từ lâu đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, người người nhà nhà ai cũng có sở hữu một bộ trang sức riêng cho mình. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết cách phối như thế nào để trông đẹp mắt và gây ấn tượng với người đối diện, nếu không biết cách phối phù hợp thì sẽ làm hỏng toàn bộ outfit của bạn. Bài viết này sẽ mách cho bạn biết 4 nguyên tắc trong cách phối trang sức sau đây:

Thứ nhất, nguyên tắc về kích cỡ trang sức

Trang sức 4JASTORE
Để tổng thể trong hài hòa và đẹp mắt thì khi chọn đồ trang sức bạn cần chú ý đến kích cỡ của trang sức mà mình sẽ đeo. Bạn nên chọn cho mình trang sức có kích cỡ phù hợp với bộ đồ mà mình đang mặc.
 
Nếu bạn chọn trang sức có kích cỡ quá nhỏ thì nó sẽ bị chìm và không nổi bật. Ngược lại nếu bạn chọn trang sức có kích cỡ quá lớn thì trông sẽ bị lố, kệch cỡm. Do đó, bạn cần phải biết cách chọn kích cỡ trang phục như thế nào là phù hợp để không trở nên mất thẩm mỹ trong mắt người nhìn.
 
Ví dụ như những trang sức có kích thước nhỏ như bông tai, dây chuyền gắn đá nhỏ, trang trí đơn giản sẽ rất hợp với những bộ trang phục có tone màu sáng, những bộ trang phục có hoa văn, in hình. Còn đối với những trang sức có kích thước to thì sẽ phù hợp để phối với những bộ trang phục đơn giản. Ví dụ bạn có thể mặc một chiếc áo phông đơn giản cùng với quần jeans trơn kết hợp thêm chiếc lắc tay hoặc dây chuyền cỡ to trông sẽ khá bắt mắt.
Thứ hai, nguyên tắc về màu sắc
Trong thời trang thì việc phối các màu sắc sao cho phù hợp là điều vô cùng cơ bản.Bộ trang phục của bạn có đẹp không, có phù hợp hay không một phần quyết định bởi việc bạn phối màu các trang phục có hợp với nhau hay không.
 
Đối với việc lựa chọn trang sức cũng vậy. Việc lựa chọn màu của trang sức sao cho phù hợp với trang phục cũng rất quan trọng. Trang sức vàng và bạc là những loại trang sức cơ bản nhất và cũng dễ phối đồ nhất. Chúng có thể kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục, đặc biệt là những trang phục màu trắng, đen, xám.
 
Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc trang sức phù hợp thì bạn có thể dựa vào bánh xe màu sắc (color wheel) để phối màu. Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy lựa chọn trang sức có màu sắc tương đồng với trang phục nhất. Ví dụ áo màu xanh ngả vàng nên chọn dây chuyền có gắn đá màu xanh lá cây.
Nguyên tắc về màu sắc
 
Song, bạn cũng có thể chọn màu trang sức đối lập với màu sắc trang phục. Giả dụ đơn giản như bạn có thể chọn dây chuyền màu đỏ cam để phối cùng với váy màu xanh lá.Các màu tương phản phối cùng với nhau sẽ tạo ra cảm giác tràn đầy năng lượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn. Do vậy, nó sẽ giúp bạn tạo ra những điểm nhấn quan trọng cho bộ trang phục mà mình đang mặc.
 
Không thể phủ nhận rằng nhiều màu sắc sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người hơn, nhưng không phải lúc nào nhiều quá cũng tốt. Để tránh trở nên lố lăng trong mắt người nhìn và trông rối mắt thì tốt hơn hết là bạn không nên phối đồ quá nhiều màu. Phối trang sức từ 2 màu trở lên có thể sẽ khiến bạn trở nên kém sang.
Thứ ba, nguyên tắc về phong cách
Mỗi người trong chúng ta sẽ có một phong cách và gu thời trang khác nhau. Phong cách thời trang của bạn sẽ quyết định xem bạn sẽ lựa chọn trang phục và trang sức đi kèm như thế nào. Mỗi một phong cách sẽ có những cách lựa chọn trang sức khác nhau.
 
Nếu bạn là một người thích phong cách sang trọng, nghiêm túc, hãy lựa chọn cho mình những trang sức đơn giản, như hoa tai và dây chuyền, hoặc vòng cổ ngọc trai với hoa tai kim cương. Nếu bạn muốn thử phong cách mới lạ hơn, hãy chọn trang sức lớn như vòng cổ to bản, hoa tai chùm để làm cho bạn trông quyến rũ hơn.
 
Bạn có thể sẽ phải thử nhiều lần để tìm được phụ kiện phù hợp với phong cách của mình. Hãy thử các cách kết hợp khác nhau, cuối cùng bạn sẽ tìm được phong cách dành cho bạn.
Thứ tư, nguyên tắc về tone da
Tone da cũng là một trong những yếu tố sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách chọn trang sức của bạn. Với mỗi tone da sẽ phù hợp với những mẫu trang sức khác nhau. Với những bạn sở hữu tone da lạnh thích hợp để phối với trang sức làm bằng vàng, bạc hoặc những trang sức có màu trắng. Hay bạn cũng có thể phối với trang sức màu đỏ, tím, xanh dương.
 
Với những bạn sở hữu tone da ấm nên chọn cho mình những trang sức có màu vàng hoặc cam, xanh lá cây. Nó sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn hơn nhiều đó.
Trên đây là tất tần tật về 4 nguyên tắc phối trang sức với quần áo, 4JA-STORE hi vọng đây sẽ là bài viết có thể giúp ích được cho bạn.

 

Thông tin liên hệ


: hienho1210
:
:
:
: