Đặt banner 324 x 100

ý nghĩa của chiếc dây chuyền - có thể bạn chưa biết!



 Dây chuyền là trang sức tượng trưng cho tình yêu của đôi lứa. Nếu là người nghiện phim tình cảm và  lãng mạn, bạn sẽ thấy các chàng nhân vật chính luôn chọn dây chuyền làm thứ họ trao cho bạn gái của mình. Nếu bạn được tặng dây chuyền thì điều đó chứng tỏ rằng chàng ấy rất coi trọng và nghiêm túc với mối tình cảm giữa hai người đấy, đồng thời các chàng cũng muốn thể hiện rằng tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi như hình dạng của sợi dây chuyền không có điểm đầu và điểm cuối.Ngoài ra dây chuyền còn được tin rằng mang các ý nghĩa phong thủy đặc biệt theo phương Đông và có sự liên quan đến các cung Hoàng đạo theo quan niệm phương Tây.

Dây chuyền- món quà thể hiện sự quan tâm

Dây chuyền- món quà nhỏ mà vô cùng tinh tế. Dù là bạn đang muốn tỏ tình với nàng ấy, hay bạn muốn dành tặng cho người yêu sự bất ngờ đặc biệt. Hoặc có thể là muốn cảm ơn bà xã vì những điều tuyệt vời mà nàng đã dành cho gia đình nhỏ. Thì dây chuyền luôn là quà tặng phù hợp, gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa mà các chàng không thể diễn tả hết bằng lời.
 

Dây chuyền- vòng tròn của tình yêu

Nếu trái tim vẫn thường được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, còn hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp của tình yêu. Thì dây chuyền tượng trưng cho vòng tròn tình yêu của hai bạn. Tuy có điểm đầu và điểm cuối nhưng chúng luôn được móc nối lại với nhau, thể hiện tình cảm của hai bạn sẽ không bao giờ bị tách rời, luôn được gắn chặt.
 

Dây chuyền- món quà lưu giữ tình yêu

Tình yêu không phải lúc nào cũng hạnh phúc, đôi khi chúng ta sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng đừng bao giờ để những lời nói, hành động vô tâm làm tổn thương đến đối phương vì điều đó rất dễ làm tan vỡ một mối tình để rồi khi nhận ra người ấy đã không còn bên mình. Sợi dây chuyền còn giống như một cách để khơi gợi lại ký ức những giây phút hạnh phúc mà đôi ta đã có cùng nhau, để khi giận hờn ta nhớ lại khoảnh khắc ấy và mọi chuyện sẽ lại được “giải quyết”trong êm đẹp. Một món quà ý nghĩa lưu giữ trọn vẹn, tất cả về tình yêu đôi lứa.
Hãy đến với J4J Store để lựa chọn những maauc dây chuyền đẹp nhé.

Thông tin liên hệ


: ttttm
:
:
:
: