Đặt banner 324 x 100

5 Thuốc tẩy trắng răng tại nhà được đánh giá tốt hiện nay


Các loại thuốc tẩy trắng tại nhà được ưa chuộng hơn so với tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng khám. Các sản phẩm này chứa hoạt chất tẩy với nồng độ vừa phải, có thể khử màu bám trên bề mặt răng do hút thuốc lá, dùng thức ăn có màu đậm, vàng răng do tuổi tác và ảnh hưởng của các bệnh lý toàn thân. 
5 Loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà tốt nhất hiện nay
1. Thuốc tẩy trắng răng Opalescence 10%, 15% và 20%
Thuốc tẩy trắng răng Opalescence là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thuốc chứa hoạt chất Nitrat Kali & Fluor với nồng độ 10, 15, 20 và 35%. Trong đó, thuốc ở nồng độ 10, 15 và 20% được sử dụng để tẩy trắng răng trước khi dán sứ Veneer và trám răng bằng composite.
Đối với những trường hợp răng ngả màu do tuổi tác, chấn thương, do ảnh hưởng của các bệnh toàn thân, nhiễm fluor và Tetracycline, thuốc có thể cải thiện một phần hoặc toàn bộ mảng màu bám trên răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thuốc tẩy trắng Opalescence 35% để tăng hiệu quả. Với sản phẩm này, chỉ cần sử dụng máng tẩy 30 phút mỗi ngày trong 2 tuần sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt.
Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Opalescence là chất thuốc dính vào khay nên không tiếp xúc với mô nướu. Nhờ vậy, sản phẩm này hoàn toàn không gây ra cảm giác ê buốt hay khó chịu. Bên cạnh hoạt chất tẩy trắng Nitrat kali, sản phẩm còn được bổ sung thêm fluor giúp tái khoáng men răng và ngăn ngừa sâu răng.
2. Thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect
Thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect tại nhà cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường. Thành phần chính của sản phẩm là Carbamide peroxide với nồng độ 10%, 16% và 22%. Tương tự như hoạt chất Hydrogen peroxide được sử dụng trong kỹ thuật tẩy trắng răng tại phòng khám, hoạt chất này cũng có tác dụng khử màu trên bề mặt răng nhưng tốc độ chậm hơn.
Ngoài ra, thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect còn được bổ sung thêm Kali Nitrat có tác dụng giảm ê buốt và Natri Fluoride giúp tái khoáng, củng cố độ chắc khỏe của men răng. Với công thức kết hợp giữa 3 hoạt chất này, sản phẩm có thể khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, sậm màu và hạn chế tối đa tình trạng răng ê buốt, đau nhức trong thời gian sử dụng.
Được đánh giá cao về chất lượng, hiện tại thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm giúp khắc phục tình trạng vàng răng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài ra, thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect còn được sử dụng sau khi tẩy trắng răng tại phòng khám để tăng hiệu quả.
Xem thêm: nha khoa singae dental có tốt không
3. Philip Zoom Nitewhite – Thuốc tẩy trắng răng được ưa chuộng
Thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom Nitewhite chứa thành phần chính là hoạt chất Amorphous Calcium Phosphate có tác dụng kích thích tái cấu trúc răng và ngăn chặn quá trình ăn mòn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa hoạt chất Carbamide Peroxide có khả năng khử màu và tẩy trắng răng. Hiện tại, sản phẩm được sản xuất ở hai nồng độ là 16% và 22%.
Thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom Nitewhite có thể sử dụng cho người lớn và trẻ từ 15 tuổi trở lên. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể khắc phục tình trạng răng xỉn màu do hút thuốc lá, sử dụng kháng sinh và vàng răng do thói quen ăn uống. Với những trường hợp răng ố vàng nặng, sản phẩm này có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi.
4. Tẩy trắng răng Dazzling White
Sản phẩm tẩy trắng răng Dazzling White được sản xuất ở dạng bút tiện lợi và dễ sử dụng. Thuốc chứa hoạt chất tẩy trắng Hydrogen peroxide có tác dụng mạnh mẽ hơn so với hoạt chất thông dụng là Carbamide Peroxide. Hoạt chất này có tác dụng tẩy màu bám trên men răng, từ đó cải thiện tình trạng răng sậm màu và ố vàng.
Thuốc tẩy trắng răng Dazzling Whitecó dạng gel thẩm thấu tốt và nhanh khô. Chỉ sau một thời gian ngắn, hoạt chất trong sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào cấu trúc răng mà không gây ra cảm giác khó chịu và kích ứng mô nướu. Đầu bút tẩy trắng răng Dazzling White được thiết kế có kích thước và nhọn nên có thể cải thiện cả tình trạng ố vàng ở kẽ răng.
So với các loại thuốc tẩy trắng răng trên, sản phẩm này có chi phí thấp hơn, chỉ khoảng 90.000 đồng. Tuy nhiên, vì sử dụng hoạt chất Hydrogen peroxide nên sản phẩm có thể gây ra tình trạng dị ứng. Ngoài ra, do đầu bút tương đối nhỏ nên rất khó để gel tẩy trắng lan đều bề mặt răng. Do đó, một số trường hợp có thể gặp phải tình trạng răng trắng không đồng đều.
5. Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Pola Night 22%
Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Pola Night 22% là sản phẩm của thương hiệu SDI – Úc. Công thức của sản phẩm chứa 22% hoạt chất Carbamide peroxide với khả năng khử màu tốt. Sản phẩm có độ pH trung tính và chất gel dính nên tạo cảm giác thoải mái, không gây kích ứng và khó chịu nướu khi dùng.
Thuốc tẩy trắng răng Pola Night 22% được khuyên dùng cho những trường hợp răng ố vàng do thói quen ăn uống, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém,… Với công thức an toàn, sản phẩm giúp tẩy nhẹ nhàng các mảng màu bám trên bề mặt răng nhưng hoàn toàn không gây ra cảm giác ê buốt hay khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa hoạt chất kháng khuẩn có tác dụng giảm đau.
Ngoài các hoạt chất tẩy trắng, sản phẩm Pola Night 22% còn giải phóng fluor giúp củng cố độ chắc khỏe của men răng, giảm ê buốt và hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng. Sản phẩm được sử dụng bằng máng tẩy tương tự các loại thuốc tẩy trắng răng khác. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm này trong ít nhất 45 phút mỗi ngày để đạt kết quả tốt.
Xem thêm: nha khoa lava 3m có tốt không
Lưu ý khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà
Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà có thể khắc phục tình trạng răng ố vàng và sậm màu do thói quen hút thuốc lá, ăn uống không hợp lý, nhiễm kháng sinh,… So với tẩy trắng răng tại phòng khám, sử dụng các sản phẩm này có chi phí thấp hơn và có thể tận dụng khoảng thời gian khi đi ngủ thay vì phải đến phòng khám.
Để hạn chế tác dụng phụ và đảm bảo hiệu quả khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
Các loại thuốc tẩy trắng răng mang lại hiệu quả rõ rệt hơn so với các sản phẩm hỗ trợ như kem đánh răng, miếng dán và bột làm trắng răng. Do đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng thuốc nếu như các sản phẩm kể trên không mang lại hiệu quả.
Trước khi dùng thuốc tẩy trắng răng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo sử dụng đúng cách. Nếu có thể, nên đến nha khoa kiểm tra răng miệng để điều trị dứt điểm các bệnh nha khoa trước khi sử dụng. Ngoài ra, một số sản phẩm không đi kèm với máng tẩy nên bạn cũng cần đến nha khoa để lấy dấu mẫu hàm và thiết kế máng tẩy tương thích với cấu trúc răng hàm.
Các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà có thể mang lại hiệu quả sau 8 – 30 ngày tùy theo nồng độ hoạt chất và cách sử dụng. Do đó, bạn nên sử dụng đều đặn trong thời gian quy định để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Tình trạng sử dụng không đều có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi.
Trong thời gian dùng thuốc tẩy trắng răng, bạn cần tránh sử dụng thức ăn và đồ uống có màu đậm như rượu vang, nghệ, cà ri, củ dền, nước ngọt có gas và tuyệt đối không hút thuốc lá. Nếu duy trì các thói quen xấu, hiệu quả của sản phẩm sẽ giảm đi đáng kể.
Các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà chứa hoạt chất tẩy gốc peroxide nồng độ khá cao. Vì vậy, một số người có thể bị dị ứng và kích ứng với các sản phẩm này. Khi sử dụng, bạn nên chú ý đến những biểu hiện bất thường và tìm gặp bác sĩ khi cần thiết.
Thuốc tẩy trắng răng hoàn toàn không có hiệu quả đối với trường hợp răng ố vàng và sậm màu nặng. Với những trường hợp này, bạn nên tẩy trắng răng tại phòng khám để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trên đây là một số loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Hầu hết các sản phẩm này chỉ phù hợp với trường hợp răng ố vàng mức độ vừa phải. Nếu răng sậm màu nặng, nên cân nhắc đến phòng khám để được tư vấn và tẩy trắng răng chuyên nghiệp.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance17
:
:
:
: