Đặt banner 324 x 100

Top các loại tinh dầu được ưa chuộng nhất!


CÁC LOẠI TINH DẦU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT!

Tinh dầu là liệu pháp chăm sóc sức khỏe luôn được ưa chuộng từ những năm đầu thế kỉ 19. Tinh dầu có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.  Dưới đây là top các loại tinh dầu được ưa chuộng nhất, và được khách hàng nhà Euphoria đánh giá cao.

Những loại tinh dầu được ưa chuộng hiện nay là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng của con người. Dưới đây là top các loại tinh dầu đựa ưa chuộng:

1. Tinh dầu bạc hà:

Tinh dầu bạc hà là sản phẩm được chiết xuất từ lá của cây bạc hà. Nó có mùi thơm mát, cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc với da và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và chăm sóc sức khỏe. Tinh dầu bạc hà có khả năng giảm đau, giảm mệt mỏi, thư giãn cơ thể và tăng cường trí nhớ. Nó cũng có tác dụng làm sạch và khử mùi hôi miệng, giảm đau bụng và điều trị các triệu chứng của bệnh hen suyễn và cảm lạnh. Tuy nhiên, khi sử dụng tinh dầu bạc hà, bạn cần chú ý về liều lượng và cách sử dụng để tránh gây hại cho sức khỏe.

tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà

2. Tinh dầu tràm trà:

tinh dầu tràm trà
Tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá cây tràm trà (Melaleuca alternifolia) thông qua quá trình hơi nước. Tinh dầu này có mùi thơm đặc trưng của tràm trà, có hàm lượng terpenoids và monoterpenes cao, đặc biệt là terpinen-4-ol, có tính kháng khuẩn, chống viêm, kháng nấm và chống oxy hóa. Tinh dầu tràm trà được sử dụng trong mỹ phẩm, xà phòng, dược phẩm, và sản xuất những sản phẩm chăm sóc cá nhân khác. Nó cũng được sử dụng như một loại tinh dầu tự nhiên để điều trị một số vấn đề sức khỏe như mụn trứng cá, nhiễm trùng da, nấm da, và các vấn đề về hô hấp. Tuy nhiên, trước khi sử dụng tinh dầu tràm trà, người dùng cần tìm hiểu kỹ về công dụng cũng như cách sử dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

3. Tinh dầu hương thảo:

tinh dầu hương thảo
Tinh dầu hương thảo được chiết xuất và bán ở dạng chai nhỏ và được sử dụng nhiều trong y học từ xa xưa.

Tinh dầu hương thảo là một loại tinh dầu được chiết xuất từ cây hương thảo (thyme), thuộc họ Lamiaceae. Hương thảo là một loại thảo mộc phổ biến trong ẩm thực và y học, được sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp, tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Tinh dầu hương thảo được cho là có tính năng kháng khuẩn, chống viêm và kháng nấm, cũng như giúp giảm đau, giảm căng thẳng và tăng cường tập trung. Tuy nhiên, tinh dầu hương thảo cũng có thể gây kích ứng da và dị ứng nếu được sử dụng không đúng cách. Do đó, trước khi sử dụng tinh dầu hương thảo, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia về dược liệu.

4. Tinh dầu cam:

Tinh dầu cam
Tinh dầu cam

Tinh dầu cam là một loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ quả cam. Nó có mùi thơm trái cây ngọt ngào và có nhiều công dụng trong việc chăm sóc và điều trị cho sức khỏe và làm đẹp. Tinh dầu cam có khả năng làm giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn, đồng thời còn có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi, giúp bổ sung độ ẩm cho da và tóc. Ngoài ra, tinh dầu cam còn được sử dụng trong aromatherapy để giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Ngoài ra mùi hương của cam còn có khả năng giúp đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, khử mùi hôi trong nhà giúp không gian nhà của bạn thông thoáng và có mùi dễ chịu rất nhiều.

5. Tinh dầu oải hương:

tinh dầu oải hương
Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương là một loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa của cây oải hương. Tinh dầu oải hương có mùi hương đặc trưng, thanh mát và trong suốt, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như làm hương thơm, trong y học, chăm sóc da và làm sạch môi trường. Các tác dụng của tinh dầu oải hương bao gồm giảm căng thẳng, tăng cường khả năng tập trung, giúp giảm đau và kháng khuẩn. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi sử dụng tinh dầu oải hương, tránh để dấu trên da và không được uống vào mà chỉ nên sử dụng ngoài da hoặc bốc hơi.

  • Tinh dầu hoa oải hương giúp giải lo âu, hoặc giảm lo âu, đối với những bệnh nhân có chứng rối loạn lo âu lan tỏa hoặc trầm cảm trong vòng 2 tuần.
  • Tinh dầu hoa oải hương giúp giảm lo âu tạm thời, mang lại cảm giác bình tĩnh trong điều trị, hiệu quả trong các phòng chờ tại phòng khám nha khoa

6. Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng là một loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa hồng. Nó có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Tinh dầu hoa hồng có nhiều công dụng, như làm mềm da, làm dịu da mẩn đỏ và tăng cường sự săn chắc của da. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tạo cảm giác thư giãn. Tinh dầu hoa hồng thường được sử dụng trong các loại kem dưỡng da, xịt khoáng, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc.

Đây chỉ là một số sản phẩm tinh dầu được ưa chuộng, vì thế bạn cần tìm hiểu thêm để biết thêm về tác dụng của từng sản phẩm tinh dầu và chọn loại tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu bài viết các loại tinh dầu phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại tinh dầu mình yêu thích nhất.

Tham khảo các sản phẩm tinh dầu tại Euphoria để tìm cho mình các loại tinh dầu thích hợp nhất nhé !

Thông tin liên hệ


: Meidgnah
:
:
:
: