Đặt banner 324 x 100

Gợi ý cho bạn 3 set nước hoa mini tặng người yêu


Dòng sản phẩm nước hoa mini ngày càng được ưa chuộng hơn tại Việt Nam không chỉ bởi sự tiện lợi (gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo) mà còn giúp người dùng xác định rõ mùi hương ưa thích mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Từ đó, họ có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn chọn cho mình hương thơm phù hợp. Dưới đây Lucien Perfume sẽ gợi ý cho bạn 3 set nước hoa mini mà bạn có thể làm quà tặng người yêu ý nghĩa nhất.

SET 1: Tươi mát như mùa xuân đến từ nhà Lucien Perfume

set nước hoa mini tươi mát như mùa xuân

set nước hoa mini tươi mát như mùa xuân

Ba lọ nước hoa với phong cách sang trọng được thiết kế riêng và có thể chạm tên người thương của mình lên mỗi chai sản phẩm sẽ là điểm nhất nổi bật giúp anh/chị tạo được ấn tượng tốt với người thương của mình.

Với chiết xuất từ những loại cây thiên nhiên như cây phong lữ, quế hoa, cam, gỗ đàn hương, gỗ đồng mộc đem lại hương thơm vô cùng tươi mát và thuần khiết, đây đều là những mùi hương thông dụng và dễ sử dụng nhất trong bộ những sản phẩm nhà Lucien Perfume. Nhà Lucien cam kết đây đều là những sản phẩm chính hãng có độ lưu hương cao (8 – 10h), vì vậy đây là những chai nước hoa có thể dùng hàng ngày cho bạn đi học, đi làm hoặc đi date trong những dịp quan trọng cũng thực sự rất hợp lí.

Đặc biệt hơn giá thành hiện nay với bộ “set nước hoa tươi mát mùa hè” có giá 550 thì ngay trong dịp black Friday này, set nước hoa chỉ còn giá 275k. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chốt đơn để có cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

SET 2: Ngọt ngào hương hoa

set nước hoa mini ngọt ngào hương hoa

Set nước hoa mini ngọt ngào hương hoa

Như cái tên gọi của set nước hoa, để ấn tượng trong lần đầu gặp gỡ thì đây hẳn là dòng nước hoa quốc dân cho sự lựa chọn của bạn. Với thiết kế bắt mắt, tinh tế, ấn tượng bao bì được tạo bởi màu hồng cùng với nhiều sắc hoa làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ.

Đây là sự kết hợp của những loại hoa thuần châu Á như hoa nhài, hoa diên vĩ, ngọc lan tây, hoa hồng,.. tạo nên nét riêng cho từng sản phẩm và hương thơm ấn tượng cho người sử dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm được nhà Lucien Perfume chăm chuốt và cho ra những chai nước hoa với chất lượng tốt nhất lưu hương lên đến 12 – 15h cho người sử dụng không lo bay hương, đây được đánh giá là combo “vua” của các buổi hẹn, giúp bạn nữ trở nên nổi bật, ngọt ngào hơn trong mắt bạn nam và cũng là món quá phái nam không thể bỏ qua.

Trong mùa giáng sinh này, đây hẳn là sự lựa chọn tốt nhất với mức giá chỉ 299k còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chốt đơn để sở hữu cho mình dòng sản phẩm chính hãng nhà Lucien với chất lượng tốt nhất nhé. Ngoài ra, trong dịp Black Friday, Lucien Perfume sẽ miễn phí cho bạn 2 lượt khắc tên miễn phí khi mua hóa đơn trên 500k đây hẳn sẽ là món quà tuyệt vời mà chúng tôi dành tặng bạn trong mùa sale đặc biệt này!

SET 3: Mát lạnh và ngát hương

set nước hoa mini mát lạnh và ngát hương

set nước hoa mini mát lạnh và ngát hương

Để khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các mùi hương, Lucien Perfume cho ra mắt combo sản phẩm mát lạnh và ngát hương bao gồm 2 dòng nước hoa nữ Lucien Perfume Freshcool và dòng nước hoa Lucien Seductive.

Sắp vào đông, thời tiết các vùng đã dần trở nên lạnh hơn, cùng với đó hương thơm được những người đùng đánh giá cao theo mùa cũng thay đổi. Để đáp ứng tốt và mang lại trải nghiệm cùng những dòng nước hoa theo mùa đã xuất hiện, điều này giúp quý khách hàng thân thiết nhà Lucien sở hữu được loại nước hoa ngát hương và cuốn hút nhất với mức giá ưu đãi vô cùng lớn.

Với 2 chai nước hoa Freshcool tạo cho người sử dụng cảm giác tươi mới mỗi ngày, giống như vị ngọt ngào từ sương sớm và ánh bình minh, một chút mát lạnh, một chút ngọt ngào những vẫn không kém phần cuốn hút, khác với đó Lucien Seductive mang đến hương thơm trầm lặng, một chút ấm áp nhưng không quá nồng, nó tạo cho người dùng cảm giác tận hưởng cái lạnh, một chút hoài niệm bởi mùi gỗ đàm hương.

Cả 3 loại sản phẩm đều có độ lưu hương ở mức tổ 4 – 6h cho người sử dụng có thể tỏa hương cả một buổi hẹn hò. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn dịch vụ khắc tên người thương làm quà ngay trong dịp lễ noel từ 22/12 – 25/12 duy nhất năm nay, đây chắc chắn sẽ là cơ hội giúp bạn bày tỏ tấm chân tình với người ấy. Còn chần chờ gì nữa mà không ngay sắm cho mình set 3 “mát lạnh và ngát hương”.

Tất cả những set nước hoa hiện đã được bày bán trên trang web chính hãng lucienperfume.store. Với dịp lễ Black Friday đặc biệt lần này, Lucien sẽ tung ra hàng ngàn voucher hấp dẫn cho bạn mua hàng, còn chần chờ gì nữa mà không ngay chốt đơn để có cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: Lucienperfumehcm
:
:
:
: