Đặt banner 324 x 100

4 lỗi thường gặp khi sử dụng xe nâng người


4 LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG XE NÂNG NGƯỜI

Dưới đây là những lỗi cơ bản mà người dùng thường hay mắc phải khi sử dụng xe nâng người:

Sử dụng nhiên liệu kém chất lượng hoặc để cạn dầu: Máy móc, giống như trái tim của xe, bộ phận động cơ Diesel, có nhiệm vụ quan trọng là cung cấp nhiên liệu lên buồng đốt của xi lanh. Do đó, việc sử dụng nhiên liệu kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất chính là nguyên nhân tiềm ẩn gây tắc nghẽn trong đường dẫn dầu. Cặn bẩn có thể bám vào thành ống dầu và gây trở ngại cho việc nhiên liệu không được cung cấp đủ cho buồng đốt, làm cho xe không hoạt động đúng cách. Tình trạng này tương tự như khi để cạn dầu khi xe đang hoạt động. Hơn nữa, cặn bẩn có thể gây hỏng xước xi lanh của bơm cao áp và làm hỏng máy lọc dầu. 

Không bảo dưỡng định kỳ: Nhiều người sau một thời gian sử dụng xe mà không gặp sự cố nào thường có thói quen không bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra những sự cố nghiêm trọng. Có một số trường hợp ví dụ như không kiểm tra nước làm mát, dây tio mòn gây bục tio và rò dầu, không thay dầu thủy lực, gioăng phớt mòn gây rò dầu, và hỏng hóc hệ thống phanh.

Lỗi vận hành không đúng cách: Người vận hành xe nâng người đôi khi gặp các lỗi vận hành sai quy định có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Điều này bao gồm nguy cơ tai nạn lao động, thương tích hoặc tử vong của người sử dụng xe nâng và những người xung quanh. Để đảm bảo an toàn, người vận hành xe nâng phải được đào tạo kỹ thuật và tuân thủ tất cả các quy định và hướng dẫn liên quan.

Một lỗi phổ biến là khi người vận hành đi vào các khu vực có nhiều dây điện, túi nilon và để chúng quấn vào trục bánh xe, gây hỏng cấu trúc bánh xe và rò dầu. 

Liên hệ với Sino- Global ngay hôm nay để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

--------------------------------------------------

Sino-Global Việt Nam
Địa chỉ: Tòa Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0563188968

Email: sinoglobalvn@gmail.com

Website: https://www.sinoglobal.vn/

#SinoGlobal #ThuêXeNângNgười #AnToàn #ChấtLượng #UyTín