Đặt banner 324 x 100

5 Phong Cách Thời Trang Cơ Bản Mà Nam Giới Cần Biết.


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Việc lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân. Sẽ giúp phái mạnh thêm tự tin và thể hiện cá tính của riêng mình. Hãy cùng Hẻm Local khám phá ngay 5 phong cách thời trang “chuẩn không cần chỉnh” dưới đây nhé!

Phong cách thời trang nam tối giản (Minimalism)

Trong thế giới thời trang, phong cách tối giản, màu sắc cơ bản và trung tính ngày càng được ưu chuộng. Bảng màu tối giản thường được cấu thành từ màu đen, navy, xám, trắng, beige và các màu pastel nhạt. Không chỉ mang đến cảm giác tự nhiên dễ chịu, những tông màu trung tính còn không bao giờ là lỗi mốt, dễ dàng phối đồ và phù hợp với tất cả mọi người. Đơn giản và tinh tế, tất cả những gì phong cách Minimalism đem lại là sự khác biệt. Dù chỉ là sự kết hợp khéo léo giữa những món đồ.


Hình ảnh phong cách Minimalism. Sự kết hợp độc đáo và khéo léo tạo nên sự đơn giản hài hoà.

 

Phong cách street style.

Bắt nguồn từ phong cách Mỹ và Âu, phong cách đường phố đã mang đến một làm gió mới. Đậm chất bụi bậm và mang chủ nghĩa cá nhân ngay từ mới du nhập vào Việt Nam. Phong cách Street Style những bộ outfit đậm chất đường phố, cá tính, ấn tượng và đầy phóng khoáng. Điểm thu hút chính là từ sự ngẫu hứng tự do, việc kết hợp màu sắc, chất liệu hay kiểu. Không hề tuân theo một quy chuẩn nào và làm bật lên cái tôi riêng biệt của mỗi các nhân.



Phong cách street style chính là sự ngẫu hứng tự do trong việc kết hợp outfit.

Phong cách street style chính là sự ngẫu hứng tự do trong việc kết hợp với màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng và làm bật lên cái tôi riêng biệt của mỗi cá nhân.

Phong cách phối đồ nhiều lớp (Layered).

Layering là cách phối nhiều loại trang phục với nhau để tạo thành các lớp (layer). Một lưu ý quan trọng khi chọn phong cách Layering chính là kết hợp những trang phục có độ dày vừa phải, mỏng nhẹ để có thể mặc nhiều lớp mà không tạo cảm giác quá nặng nề hay bí bách. Đặc biệt, đối với mùa hè, các chàng trai chỉ nên chọn một chiếc áo thun nam hoặc áo tank đơn giản làm lớp nền, sau đó kết hợp với áo sơ mi bên ngoài là đã đủ có một outfit hoàn hảo cho những ngày thời tiết có phần oi bức.


Phong cách street xu hướng của giới trẻ vào những năm gần đây.
Đây là phong cách phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, sang trọng hay đơn giản – cá tính hay tinh tế đều áp dụng được. 

Phong cách thể thao (Sporty Chic).

Những năm gần đây trang phục thể thao không chỉ được sử dụng khi tập luyện mà còn được nâng cấp thành một phong cách thời trang độc lập được nhiều người ưa chuộng. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao, khỏe khoắn và sự linh hoạt, thời trang trong cùng một phong cách. Sporty Chic dễ dàng ứng dụng khi bạn hoàn toàn có thể kết hợp những món đồ thể thao cơ bản như áo tank, quần jogger hoặc quần jeans với những item sẵn có trong tủ đồ để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.



Những món đồ thể thao basic cũng đủ để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Phong cách thời trang công sở.

Với môi trường công sở, sự chỉn chu, lịch sự trong cách ăn mặc sẽ giúp bạn ghi điểm với cấp trên và tạo cảm giác hòa đồng với đồng nghiệp. Phong cách thời trang công sở hiện đại không còn bó buộc trong những bộ âu phục rườm rà và có phần cứng nhắc. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo với những chiếc áo sơ mi sáng màu hoặc áo  kết hợp với quần kaki để có một bộ trang phục thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn đủ chín chắn cho môi trường công sở.

 



Sự kết hợp hoàn hảo giữ áo polo và quần tây ton-sur-ton sẽ giúp bạn thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cho một ngày làm việc năng động.

Xem thêm một số bài viết về thời trang tại đây: Hẻm Local.

Hẻm Local Brand

Phone: 0328515622

Email: hemlocalbrand.click@gmail.com

Website: https://hemlocalbrand.click/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551997661175&mibextid=LQQJ4d

Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/ 

Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: khamin10102004
:
:
:
: