Đặt banner 324 x 100

Review kem bôi giảm mỡ bụng của nhật


Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp chị em thoát khỏi sự tự ti vì vòng 2 “quá khổ”. Và một trong những phương pháp giảm mỡ đang rất “hot” trên các trang mạng xã hội gần đây chính là kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật. Vậy kem bôi này như thế nào? Liệu có phải là một sự lựa chọn hoàn hảo? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật có bí mật gì?

Kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật hiện đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội, nhưng liệu sản phẩm này có thật sự hiệu quả không? Hay chỉ là lời quảng cáo của người bán? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

>>> REVIEW từ hội chị em về Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không



Kem bôi giảm mỡ có bị quảng cáo “quá lố”?

Theo quảng cáo, kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật thường có những thành phần như: Axit glycyrrhetinic, forskolin ,ginkgo biloba, hạt kola, trà xanh, sả, gừng,… và chỉ cần massage lên da sẽ giúp làm tan mỡ bụng và có hiệu quả “thần kỳ” sau một thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế thì trên thị trường hiện nay chưa có bất kỳ sản phẩm kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật nào có hiệu quả giảm mỡ “thần kỳ” như trên quảng cáo. Theo chuyên gia, khi bôi những sản phẩm này lên da sẽ cảm thấy nóng và làm mất nước tại vùng bôi nên đánh lừa người sử dụng rằng sản phẩm có tác dụng. Nhưng sau một thời gian, cơ thể được bù nước và trình trạng “mỡ thừa” sẽ trở lại như cũ. Nếu vậy bôi kem giảm mỡ có tác dụng phụ gì không?
 


>>>> Cập nhật bảng chi phí hút mỡ bụng ưu đãi 30tr VNĐ

Kem bôi giảm mỡ có tác dụng phụ gì không?

Hiện nay, những sản phẩm kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật đang được bày bán tràn lan trên mạng xã hội nên rất khó phân biệt được “thật giả”, cũng như chưa được kiểm tra về thành phần, chất lượng sản phẩm,.. và khi bạn sử dụng dễ gặp phải tình trạng nổi mẩn, dị ứng, kích ứng da…



So với kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật thì đâu là giải pháp có hiệu quả “tức thì”?

Nếu không sử dụng kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật thì lựa chọn phương pháp nào giúp giảm mỡ an toàn và hiệu quả? Theo chia sẻ của nhiều chị em, hút mỡ bụng chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn vì phương pháp này hội tụ đủ 3 yếu tố: an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.
 


Lợi ích của phương pháp hút mỡ bụng mà bạn nên biết

Không sợ tình trạng giảm mỡ “ảo” như kem bôi giảm mỡ bụng của Nhật. Phương pháp này lấy đi hơn 90% mỡ thừa vùng bụng sau khoảng 90 – 120 phút thực hiện. Vì thế mà tình trạng tái lại mỡ thừa không cao, giúp bạn duy trì vòng eo tự nhiên đẹp dài lâu. Vậy nên phương pháp này rất được lòng nhiều chị em. Cùng xem qua một số chia sẻ của chị em từng trải trên diễn đàn tâm sự dao kéo để hiểu rõ hơn về phương pháp này:

>>>> Tìm hiểu ngay hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền