Đặt banner 324 x 100

Vòng 1 bao nhiêu là chuẩn mà các bạn nữ nên biết


Nhiều chị em cứ nghĩ ngực to, săn chắc là vòng 1 đẹp, đạt tiêu chuẩn. Và cũng có chị em cho rằng chỉ cần vòng 1 cân đối với cơ thể đã là chuẩn. Nếu vậy thì vòng 1 bao nhiêu là chuẩn? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau để có được câu trả lời phù hợp nhất nhé.

Giải đáp thắc mắc vòng 1 bao nhiêu là chuẩn

Thực tế, không có thông số nào phản ánh vòng 1 của chị em có chuẩn không. Kích thước vòng 1 chuẩn phải là vòng 1 phù hợp với chiều cao, cân nặng và vóc dáng của từng người.

>>> Gợi ý xem thêm bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Vòng 1 bao nhiêu là chuẩn? Thông thường số đo vòng 1 được tính bằng số đo đỉnh ngực trừ đi số đo vòng chân ngực. Và khi chị em có số đo vòng đỉnh ngực bằng khoảng ½ chiều cao cơ thể thì chứng tỏ cơ thể cân đối. Và tất nhiên, khi đó chị em cũng được xem là có số đo vòng 1 chuẩn.

Và nếu chị em không biết với chiều cao đó của mình thì vòng 1 đã cân đối chưa. Thì chị em có thể tham khảo bảng thông số dưới đây để biết rõ hơn nhé.

- Cao 1m50 – 1m55 sẽ cân xứng với bộ ngực 76 – 80 cm
- Cao 1m55 – 1m60 bộ ngực có kích thước tương ứng là 78 – 83 cm
- Cao 1m60 – 1m70 thì vòng 1 nên từ 83 – 86 cm
- Cao trên 1m70 thì số đo vòng nên từ 86 – 93 cm

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Sau khi kiểm tra qua bảng thông số thì chị em cũng đã có thể trả lời được câu hỏi vòng 1 con gái bao nhiêu là chuẩn của mình. Và nếu chị em muốn có được vòng 1 cân đối hơn, thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đấy. Cùng chúng tôi khám phá tiếp để biết rõ hơn nhé.

Bật mí phương pháp đem đến vòng 1 như ý xua tan thắc mắc vòng 1 bao nhiêu là chuẩn của chị em

Thay vì để chị em đắn đo vòng 1 tiêu chuẩn là bao nhiêu. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được cho ra đời. Với phương pháp này chỉ một lần thực hiện duy nhất là chị em cũng đã có được vòng 1 căn tròn, săn chắc, cân đối với cơ thể.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực ngay từ khi mới ra đời đã được rất nhiều tín đồ tin tưởng lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo, không biến chứng
- Giữ nguyên được chức năng của vòng 1. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường
- Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, cân đối với cơ thể
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Hiện nay phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này cũng được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất chị em nên lựa chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Vòng 1 bao nhiêu là chuẩn