Đặt banner 324 x 100

9 Thuốc Tẩy Trắng Răng Chất Lượng, Được Tin Dùng Hiện Nay


Trước tình trạng hàm răng bị xỉn màu, ố vàng, không ít trường hợp có nhu cầu tẩy trắng để thêm phần tự tin trong công việc, cuộc sống. Trong đó dùng thuốc tẩy trắng răng là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu khác nhau với công dụng, giá thành riêng. Tuy nhiên 9 cái tên được liệt kê dưới đây là những loại thuốc chất lượng, an toàn và được tin dùng nhất. 
Top 9 loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay
Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu của đa số khách hàng, rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng ra đời, xử lý tình trạng răng xỉn màu, ố vàng. Các sản phẩm này đa số đều chứa thành phần chính là peroxide, có thể tạo ra phản ứng oxy hóa trên bề mặt răng, từ đó loại bỏ hoàn toàn những mảng bám, yếu tố gây hại, nhờ vậy bạn sẽ thêm phần tự tin về một hàm răng sáng, khỏe, nụ cười rạng rỡ. 
Sự xuất hiện của nhiều loại thuốc tẩy trắng răng có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây là gợi ý 8 sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. 
Philips Zoom NiteWhite
Đây là thuốc tẩy trắng răng thuộc thương hiệu Philip – xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này được sản xuất theo công thức ACP – Amorphous Calcium Phosphate nên có chất lượng vượt trội. Philips Zoom NiteWhite có nồng độ từ 16 – 22%, thích hợp tẩy trắng răng cho nhiều trường hợp khác nhau, không gây ê buốt trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, Philips Zoom NiteWhite đã được chứng nhận lâm sàng về độ lành tính với môi trường khoang miệng bởi Cục kiểm định an toàn chất lượng.
Xem thêm: nha khoa canary có tốt không
Opalescence – Thuốc tẩy trắng răng tại nhà chất lượng
Opalescence được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn Ultradent – Mỹ với 3 nồng độ chính là 15%, 20%, 35% phù hợp cho từng trường hợp khác nhau. Sản phẩm này hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng xử lý mảng bám cứng đầu, lấy lại độ trắng sáng tự nhiên cho hàm răng.
Ngoài ra, nhờ chứa thành phần chính là Fluoride, Kali Nitrat nên thuốc Opalescence có thể bảo vệ răng tối ưu, giảm ê buốt, tái tạo men răng hiệu quả. Opalescence đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn đối với khoang miệng và sức khỏe tổng thể, do vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.
Pola Night 22%
Thuốc tẩy trắng răng Pola Night 22% là sản phẩm của tập đoàn SDI Úc – đơn vị có hơn 40- năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các thiết bị, sản phẩm dùng trong nha khoa. Được biết loại thuốc này có chứa các hoạt chất giúp ức chế tình trạng ê buốt, nhạy cảm của răng. Đặc biệt độ pH trung tính trong Pola Night 22% sẽ đảm bảo Peroxide được giải phóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, đồng thời được cấp giấy chứng nhận về chất lượng, độ an toàn trước khi đưa ra thị trường.
Teeth Whitening
Teeth Whitening là một loại bột tẩy trắng răng có chứa 100% thành phần than tự nhiên dạng mịn, kết hợp cùng Axit Citric, Sodium Dodecyl Sulfate hỗ trợ hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, hiện đang có mặt phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Thuốc tẩy trắng răng an toàn – Whiteness Perfect
Nếu đang tìm kiếm một loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà chất lượng, an toàn, bạn không nên bỏ qua Whiteness Perfect. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Brazil, nhiều năm liền nằm trong danh sách thuốc tẩy trắng răng bán chạy nhất tại Mỹ Latinh. 
Loại thuốc này có nhiều nồng độ phù hợp với các tình trạng khác nhau như 10%, 16%, 22%. Các thành phần có trong Whiteness Perfect bao gồm Natri Fluor, Natri Nitrat có thể làm trắng răng nhanh chóng và bảo vệ răng miệng tối ưu.
Natural White 5 Minute
Natural White 5 Minute là thuốc tẩy trắng răng được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, hiện đã có mặt tại Việt Nam, được người dùng tin tưởng, đánh giá cao. Các thành phần có trong thuốc bao gồm nước, Glycerin, Hydrogen Peroxide, Sodium Stannate, Ammonium Hydroxide, Carbomer 974P.
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trường hợp răng ố vàng do uống nhiều cà phê, hút thuốc lá, chăm sóc răng miệng không đúng cách. Đặc biệt, thuốc Natural White 5 Minute đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 
Bột làm trắng răng Eucryl
Bột làm trắng răng Eucryl cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu xử lý vết ố vàng, xỉn màu để có được hàm răng trắng sáng, đều màu. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn Thornton & Ross – thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng. 
Các thành phần chính có trong sản phẩm là Sodium Saccharin, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour. Eucryl có chứa hương bạc hà vô cùng dễ chịu, đồng thời giá thành phải chăng nên được đông đảo người dùng lựa chọn.
Gel tẩy trắng Dr.Haiian
Dr.Haiian có xuất xứ từ Hàn Quốc, được các chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn có hàm răng trắng sáng, đều màu nhưng không muốn sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Sản phẩm này vừa giúp ngăn ngừa tình trạng ê buốt, vừa giúp bạn có được hơi thở thơm mát, tự tin. Gel Dr.Haiian đã được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn nên gần như không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.
Home Whitening
Thêm một loại thuốc tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn mà bạn có thể lựa chọn đó là Home Whitening. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty WhiteSmile – Đức, hiện nay có rất nhiều khách hàng tin dùng. Home Whitening với nồng độ 16% có thể làm trắng răng tự nhiên mà không làm thay đổi cấu trúc men răng, kết quả thay đổi thấy rõ chỉ sau 3 – 4 lần sử dụng. 
Xem thêm: mắc cài có cấu trúc
Chi tiết cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà an toàn
Để sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối, nên thực hiện như sau:
Sử dụng thuốc khi đánh răng:
Đầu tiên bạn vệ sinh khoang miệng thật sạch trước khi tẩy trắng.
Lấy một lượng gel thuốc vừa đủ lên bàn chải và chải răng thật đều ở cả hai hàm trong khoảng 2 – 3 phút.
Sau cùng bạn súc miệng lại với nước sạch để loại bỏ hoàn toàn phần gel thuốc còn dính trong miệng.
Dùng máng tẩy trắng:
Bạn sẽ thăm khám tại nha khoa để bác sĩ thăm khám tình trạng răng và thiết kế máng tẩy trắng chuyên biệt.
Vệ sinh răng miệng thật sạch, cách ly môi nướu cẩn thận, tránh để thuốc dính vào các bộ phận này.
Bơm một lượng thuốc vừa đủ vào máng theo hướng dẫn của bác sĩ rồi đeo máng đã tra thuốc đảm bảo sát khít vào răng, giữ trong thời gian được quy định.
Cuối cùng lấy máng tẩy trắng ra và vệ sinh lại khoang miệng.
Sử dụng thuốc tẩy trắng răng cần lưu ý gì?
Các loại thuốc tẩy trắng răng kể trên mặc dù được đánh giá là khá an toàn, cho hiệu quả tốt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn vẫn nên chú ý một số vấn đề sau:
Mua thuốc ở những địa chỉ uy tín, tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe răng miệng.
Ở giai đoạn đầu, chỉ nên sử dụng thuốc với nồng độ thấp, sau đó có thể tăng dần nồng độ, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
Tránh để môi hoặc niêm mạc miệng tiếp xúc với thuốc tẩy trắng, trong trường hợp bị dính thuốc ở những bộ phận này, cần rửa ngay.
Sau khi dùng thuốc tẩy trắng, bạn không ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh, không nên uống nước trong thời gian 3 tiếng.
Nếu xảy ra những vấn đề bất thường, cần tìm gặp bác sĩ để được xử lý.
Sử dụng các sản phẩm này cần kiên trì, bạn tuyệt đối không nên nóng vội hoặc lạm dụng quá liều lượng cho phép.
Trên đây là danh sách 9 loại thuốc tẩy trắng răng được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm có ưu nhược điểm và công dụng riêng, do vậy bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn được loại thuốc phù hợp. Cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, dùng đúng cách, không được lạm dụng để tránh gặp tác dụng phụ. 
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu17
:
:
:
: