Đặt banner 324 x 100

Cảnh báo nguy hiểm khi dau bụng dưới gần mu ở nữ?


  Cảnh báo nguy hiểm khi dau bụng dưới gần mu ở nữ? là vấn đề hết sức cần lưu ý vì đấy có thể là dấu hiệu khởi phát của hàng loạt chứng bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ khoa nói chung và inh sản nói riêng. Nhằm có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh và hướng hỗ trợ khắc phục khả quan, xin mời phái đẹp hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Cảnh báo nguy hiểm khi dau bụng dưới gần mu ở nữ?

  Cảnh báo nguy hiểm khi dau bụng dưới gần mu ở nữ? Theo bác sĩ chuyên khoa tạu phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai chia sẻ rằng: Không ít nữ giới nhận thấy tình trạng bất thường này ở bản thân, nhưng không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu, cũng như cách nào có thể khắc phục được, vì đây là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa đáng báo động như sau:

  + Thai ngoài tử cung nguy hiểm

  Thai ngoài tử cung là tình trạng phôi thai không “bám” đúng vào vị trí niêm mạc bên trong lòng tử cung, mà bám ngoài khu vực đó tại những vị trí khác. Tình trạng này gây ra chảy máu âm đạo, say sẩm, chóng mặt, mắc ói, chậm kinh,... Nói về thai ngoài tử cung, cần gặp bá sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt vì trường hợp này có sự ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng quát và tính mạng của phái đẹp.

  + Đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn

  Tình trạng đau bụng dưới gần mu cũng được xem là một dấu hiệu phổ biến của bệnh nhiễm khuẩn tại đường tiết niệu, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe phụ khoatrị sớm sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngược lại, nếu để lâu sẽ gây những biến chứng khó lường như viêm thận bể thận, suy thận, nhiễm khuẩn huyết,… Do đó, nữ giới nếu thấy các biểu hiện của bệnh như đau bụng dưới, mót tiểu, tiểu đau buốt,… thì nên đến bệnh viện kiểm tra sớm.

Đau bụng dưới gần mu ở nữ giới báo hiệu điều gì?

Đau bụng dưới gần mu ở nữ giới báo hiệu điều gì?

  + U xơ tử cung:

  U xơ tử cung dưới gần mu đồng thời dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau lưng, suy nhược cơ thể,… Tuy đây là bệnh lành tính, thường xảy ra ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 đến 40 nhưng một vài bệnh nhân cần can thiệp phẫu thuật cắt bỏ nếu nó ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe.

  + U nang buồng trứng:

  Bên cạnh đó, u nang buồng trứng cũng là hiện tượng gây đau bụng dưới gần mu chị em cần để ý. Sự phát triển bất thường các tế bào trong buồng trứng hoặc hormone nữ chính là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh. Tuy vô hại nhưng nếu để u nang phát triển ngày càng to, nó sẽ khiến bệnh nhân tăng cân đột ngột, khó di chuyển,…

  + Hội chứng tiền kinh nguyệt:

  Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ đối mặt với hội chứng tiền kinh nguyệt, làm cho tính tình trở nên bất thường, nóng nảy, hay cáu gắt, nổi mụn trứng cá, nhức đầu,... Sự thay đổi nội tiết (hormone) trong chu kỳ kinh nguyệt là nguyên nhân chính gây khó chịu, đau vùng bụng dưới ở chị em phụ nữ.

  Ngoài ra, đau bụng dưới gần mu ở nữ còn do một số nguyên nhân khác như: Đau vùng chậu mạn tính, bệnh xã hội nguy hiểm,… Cũng là những lý do gây ra tình trạng trên. Chính vì thế, hãy đến cơ sở chuyên khoa đơn cử như Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc để được kiểm tra và có hướng giải quyết, hỗ trợ điều trị kịp thời.

  {tuvan}

Làm sao để khắc phục dau bụng dưới gần mu ở nữ?

  Làm sao để khắc phục dau bụng dưới gần mu ở nữ? Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ rằng: Nhằm có thể biết đâu là hướng giải quyết hay khắc phục hữu hiệu, cần thông qua thăm khám – kiểm tra cần thiết. Dựa vào kết quả mà đánh giá về nguyên nhân và mức độ bệnh, từ đó chỉ định phương pháp phù hợp:

  - Nếu biểu hiện đau bụng dưới gần mu do tiền kinh nguyệt, phái đẹp có thể làm dịu cơn đau bằng cốc nước ấm kèm mật ong, trà gừng hoặc xông hơi bằng lá ngải cứu.

  - Ngoài ra, một chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng là một “điểm sáng” cần quan tâm trong việc hỗ trợ khắc phục đau bụng dưới gần mu ở nữ giới. Kèm theo đó là việc siêng năng trong hoạt động thể dục thể thao cùng các động tác phù hợp hoặc có thể nâng cao nếu phù hợp. Không quá lạm dụng các đồ uống có cồn hoặc chất kích thích,...

Hỗ trợ điều trị đau vụng dưới gần mu do bệnh phụ khoa hiệu quả tại Đa khoa Hồng Phúc

Hỗ trợ điều trị đau vụng dưới gần mu do bệnh phụ khoa hiệu quả tại Đa khoa Hồng Phúc

  - Trường hợp phái đẹp cảm thấy cơn đau bụng dưới gần mu kéo dài và muốn sử dụng thuốc, cần thông qua việc thăm khám và nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn về việc sử dụng thuốc chuyên dụng, đúng liều lượng và thời gian. Ngoài ra, điều quan trọng cần nhớ là không nên tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà khi chưa qua chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, vì việc dùng sai cách sẽ dẫn đến hệ lụy đáng tiếc và nguy hiểm.

  - Về sức khỏe phụ khoa, cánh chị em cần thăm khám định kỳ 6 tháng/ lần nhằm có thể phát hiện sớm các mầm móng gây bệnh thông qua các bước kiểm tra kỹ lưỡng. Từ đó, có thể chẩn đoán bệnh và áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với chi phí rẻ.

  Ngoài ra, việc chọn lựa một địa chỉ chuyên khoa cũng rất quan trọng, phái nữ có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ điều trị an toàn, chất lượng và uy tín,... Sở dĩ như thế, bởi Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo và tận tình.

Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Cảnh báo nguy hiểm khi dau bụng dưới gần mu ở nữ? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}